Xã hội

Hà Nội: Mời rượu không uống, nhân viên quán bar vào đánh khách rách trán

28/11/2020, 15:29

Mời nhóm chị T. không uống rượu, nhóm nhân viên quán bar lao vào đánh rách trán một người trong nhóm.

img
Anh Lý Thanh T. bị nhóm nhân viên quán bar lao vào đánh rách trán

Chiều 28/11, chị H.T.Th. (26 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, rạng sáng cùng ngày chị cùng một người bạn bị nhóm nhân viên quán bar Titan Lounge có địa chỉ tại Tràng Tiền Plaza, quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đánh khiến chị bị xây xát, người bạn bị rách trán, chấn thương ở vùng đầu.

Theo lời chị Th. kể lại, vào lúc 2h sáng cùng ngày (28/11), chị cùng nhóm 4-5 người bạn đi chơi ở quán bar Titan Lounge ở tại Tràng Tiền Plaza thì một nữ nhân viên của quán bar tới mời rượu rồi xảy ra chuyện.

“Thời điểm đó, trong quán bar chỉ còn nhóm của chúng tôi. Lúc nữ nhân viên mời tôi cũng không biết. Khi tôi đang đi thang máy chuẩn bị ra về thì nữ nhân viên quán bar tới tát vào mặt tôi rồi nói "sao mời rượu mày không uống". Lúc đó tôi vô cùng bất ngờ. Tôi và cô gái này xô xát. Cô ta còn túm giật tóc tôi”, chị Th. kể lại.

Thấy chị Th. bị nhân viên quán bar gây sự, người bạn đi cùng là Lý Thanh T. (SN 1996, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đứng ra can ngăn liền bị nhóm nhân viên quán bar xông vào hành hung.

“Tôi ra can ngăn thì 4,5 người đều là nhân viên của quán bar xông vào đánh hội đồng. Họ liên tiếp đấm, đạp vào mặt, đầu tôi. Sự việc quá bất ngờ khiến tôi không kịp đề phòng còn bị rách cả trán, thương tích vùng đầu”, anh T. nhớ lại.

Sau khi sự việc xảy ra, nhóm của chị Th. đã đưa anh T. rời đi băng bó vết thương. Trên trán anh T. bị thương tích phải nhập viện để khâu lại vết thương.

“Đến giờ tôi vẫn đang rất đau đầu. Sau khi đánh tôi, nhóm người này nhanh chóng rời đi”, anh T. chia sẻ thêm.

Theo anh T., sau khi nhập viện chụp chiếu, anh sẽ làm đơn trình báo cơ quan công an tố giác nhóm người hành hung mình. Anh mong muốn đại diện quán bar sẽ có hình thức xử lý nhóm người này.

“Dù sao chúng tôi là khách. Chỉ vì việc mời rượu khách không uống mà hành hung khách như vậy là điều khó chấp nhận”, chị T. nói thêm.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện quán bar Titan Lounge cho biết, sẽ kiểm tra và thông tin cụ thể sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.