Xã hội

Hà Nội mưa lớn, Bộ Tư lệnh Thủ đô khẳng định vẫn bắn pháo hoa đêm Giao thừa

24/01/2020, 22:41

Lực lượng quân đội đã chuẩn bị phương án che bạt cho các trận địa pháo hoa đêm Giao thừa Tết Canh Tý 2020.

img
Lực lượng quân đội chuẩn bị trận địa pháo hoa

22h đêm 30 Tết Nguyên đán, dù chỉ còn hơn 1 giờ nữa là tới Giao thừa nhưng tại Hà Nội vẫn diễn ra những cơn mưa tầm tã, một số tuyến đường có dấu hiệu ngập.

Thời tiết này khiến nhiều người lo ngại về hoạt động bắn pháo hoa chào năm mới khó có thể diễn ra theo kế hoạch.

Đại diện Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội cho biết, dù thời tiết tại Thủ đô trong tối nay xấu và đến thời điểm hiện tại vẫn có mưa, thậm chí một số nơi mưa to, nhưng không ảnh hưởng đến việc bắn pháo hoa tại 30 điểm trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

"Việc bắn pháo hoa vẫn diễn ra bình thường theo đúng kế hoạch và anh em đang căng mình làm việc để người dân Thủ đô chứng kiến pháo hoa, không có chuyện bị dừng hoặc gián đoạn", đại diện Bộ Tư lệnh Thủ đô nêu rõ và cho rằng, mưa lớn sẽ khiến độ ẩm cao, khói nhiều hơn.

Để đề phòng mưa kéo dài đến tận thời điểm bắn pháo hoa, 30/30 trận địa đều được trang bị bạt, các lực lượng đã hoàn thành công tác chuẩn bị và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.

img
Hà Nội trước thời điểm giao thừa xuất hiện nhiều cơn mưa tầm tã

Trong khi đó, các hoạt động biểu diễn văn nghệ ngoài trời chào năm mới tại Thủ đô tối Giao thừa hiện đều tạm ngưng bởi ảnh hưởng nghiêm trọng của thời tiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.