Giao thông

Hà Nội: Quận Đống Đa dừng lát vỉa hè bằng đá tự nhiên

29/11/2017, 17:59

UBND quận Đống Đa tạm dừng việc lát đá để kiểm tra, rà soát, đánh giá lại hiệu quả của loại vật liệu này.

2821_IMG_3506

UBND quận Đống Đa tạm dừng việc lát đá tự nhiên để kiểm tra, rà soát

Trao đổi với Báo Giao thông, Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa Trịnh Hữu Tuấn vừa cho biết, sau khi các cơ quan báo chí phản ánh tình trạng đá tự nhiên lát trên nhiều tuyến vỉa hè của Thủ đô nhanh chóng xuống cấp, UBND quận Đống Đa đã quyết định tạm dừng việc lát đá để kiểm tra, rà soát và đánh giá lại hiệu quả của loại vật liệu này.

Cũng theo ông Tuấn, trên địa bàn quận Đống Đa có 72 tuyến phố. Trong đó, quận mới đang triển khai lát đá tự nhiên trên một tuyến là Tôn Đức Thắng với chiều dài khoảng 200m.

Trước đó, vào ngày 28/11, kết luận tại Hội nghị giao ban tháng 11/2017, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết sẽ chấn chỉnh công tác lát đá vỉa hè trên một số địa bàn các quận. Theo đó, ông Chung yêu cầu các đơn vị liên quan nghiêm túc rà soát, xem xét lại vấn đề lát lại đá vỉa hè tại các quận: Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai; đồng thời chỉ lát lại đối với những nơi vỉa hè đã hết hạn sử dụng, đã trồng cây xanh và hạ cáp ngầm.

Cũng liên quan đến vấn đề này, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung yêu cầu Thanh tra thành phố phải vào cuộc quyết liệt, làm rõ chất lượng công trình, trách nhiệm của các đơn vị, quận, huyện, xử lý nghiêm túc và trả lời công khai, minh bạch cho người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.