Bóng đá

Hà Nội trút mưa bàn thắng, thổi lửa cuộc đua vô địch giải nữ VĐQG

26/06/2019, 06:00

Chiều 25/6, Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 đã diễn ra trận cuối cùng của vòng 5 giữa TNG Thái Nguyên và Hà Nội.

img
Hà Nội (đỏ) thắng đậm TNG Thái Nguyên

Hà Nội là ứng cử viên cho chức vô địch trong lúc TNG Thái Nguyên chỉ là đội hạng trung của giải. Vì thế, đội bóng Thủ đô đã chơi lất lướt hoàn toàn trong suốt trận đấu. Ngay phút thứ tư, Nguyễn Thị Huế đã mở đầu cho cơn mưa gôn vào lưới đoàn quân của ông Đoàn Việt Triều sau cú sút rất quyết đoán.

Đến phút 28, Hải Yến đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội bóng Thủ đô. Khi hiệp 1 còn 5 phút, tiền đạo này thêm một lần lập công để đào sâu cách biệt 3 bàn cho Hà Nội.

Chơi lép vế hơn nên TNG Thái Nguyên ít khi có pha hãm thành nguy hiểm về phía cầu môn đối phương. Vì thế, các học trò của ông Đoàn Việt Triều không thể có được bàn thắng danh dự. Thậm chí, TNG Thái Nguyên còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa sau 2 pha dứt điểm của Bùi Thị Trang (60’) và Kim Anh (64’) trong hiệp 2.

Giành trọn 3 điểm, Hà Nội đã đẩy cuộc đua đến ngôi vô địch đến hồi căng thẳng khi cùng có 10 điểm như TP.HCM I và Phong Phú Hà Nam.

Lịch thi đấu vòng 6 ngày 28/6:

15h30: TNG Thái Nguyên – TP.HCM I

17h30: TKS.VN – TP.HCM II

19h30: PP.HN – Hà Nội (VTV6 TTTT)

Bảng xếp hạng sau vòng 5:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.