Hà Nội: Tủ quần áo từ thiện "đắt khách" trong những ngày đầu đông

16/11/2019, 18:02

Những chiếc tủ quần áo miễn phí sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực, đặc biệt với người lao động nghèo ở thủ đô khi mùa đông đã đến rất gần.

img
Những ngày vừa qua, trên các tuyến phố ở Hà Nội như Chùa Láng, Thái Hà, Tây Sơn, Bà Triệu...bất ngờ xuất hiện những chiếc tủ đầy ắp quần áo miễn phí với thiết kế gọn gàng, hiện đại.
img
Phía bên trên là dòng chữ: "Quầy hàng miễn phí cho người cần. Ai thiếu đến lấy - ai thừa ủng hộ". Mô hình này đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng.
img
Vào những ngày đầu đông, khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, tủ quần áo trở thành nơi gắn kết hơi ấm giữa người cho đi và người nhận lại.
img
Cầm trên tay món đồ còn khá mới, bà Ân (người lao động tự do trên phố Chùa Láng) cho biết, tại đây bà có thể tìm được cho mình các bộ quần áo vẫn tốt mà không phải mất tiền.
img
Anh Đăng (phố Chùa Láng) cùng con trai mang quần áo tới ủng hộ với mong muốn các con hình thành được suy nghĩ cần chia sẻ từ khi còn nhỏ.
img
Là người trông coi, bảo vệ tủ, ông Quyết đã từng chứng kiến niềm vui, nụ cười hạnh phúc của người lao động nghèo khi chọn được những món đồ ưng ý.
img
Một tủ quần áo từ thiện khác được đặt tại số 70 phố Thái Hà (Hà Nội).
img
Bên cạnh đó, chủ nhân tủ quần áo này cũng đã lắp đặt biển chỉ dẫn bên lề đường để mọi người đi qua có thể qua dễ dàng trông thấy.
img
Hàng trăm bộ áo quần được giặt sạch sẽ, đủ kích cỡ, dành cho nhiều lứa tuổi được xếp ngay ngắn trên các ngăn. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực, đặc biệt với những người lao động, người nghèo ở thủ đô khi mùa đông đã đến rất gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.