Điều tra

Hà Nội: Vờ mua 5,5 kg nhung hươu rồi cướp, không trả tiền

07/10/2019, 12:59

Sau khi được xem hàng, Quyết bỏ vào cốp xe ô tô rồi lên xe phóng đi mà không thanh toán tiền.

img
Công an làm việc 1 trong 2 đối tượng để làm rõ hành vi cướp giật tài sản

Ngày 7/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Quyết (SN 1983) và Nguyễn Việt Hùng (SN 1996, cùng trú tại Vĩnh Phúc) để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, ngày 2/10, anh T. (trú tại Hương Sơn, Hà Tĩnh) mang 5,5 kg nhung hươu ra Hà Nội để giao cho khách đặt mua qua mạng. Hai bên hẹn nhau địa điểm giao dịch tại một khu đô thị thuộc quận Nam Từ Liêm. Tại đây, sau khi được anh T. cho xem hàng, người khách đã bỏ vào cốp xe ô tô rồi lên xe phóng đi mà không thanh toán tiền.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh T., Công an quận Nam Từ Liêm đã triển khai lực lượng xác minh, bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp là Nguyễn Mạnh Quyết cùng đồng phạm là Nguyễn Việt Hùng, người lái xe taxi đưa Quyết đi lấy hàng.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã bán số nhung hươu trên cho một người phụ nữ tên Linh (chưa xác định được nhân thân) với giá 38,5 triệu đồng.

Số tiền này Quyết trả tiền xe cho Hùng 2 triệu đồng và bồi dưỡng thêm cho lái xe thêm 3 triệu đồng. Đối tượng còn khai nhận đã sử dụng thủ đoạn này để gây ra những vụ cướp giật tài sản trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.