Pháp luật

Hà Tĩnh: Phát hiện 2 khách sạn môi giới mua bán dâm

18/12/2014, 15:06

Công an Hà Tĩnh vừa bắt quả tang 4 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại hai khách sạn tư nhân trên địa bàn phường Thạch Linh trong đợt ra quân cuối năm.

Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ
Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ

Khoảng 19h45" ngày 17/12, lực lượng kiểm tra của Công an Hà Tĩnh phát hiện 2 đối tượng nữ là Lương Thị Hồng (25 tuổi), Trần Thị Tuyết (29 tuổi) đang có hành vi mua bán dâm với Nguyễn Văn Tuấn (40 tuổi, Nghĩa Đàn, Nghệ An) và Hồ Văn Hải (22 tuổi, Tân Giang, TP. Hà Tĩnh) tại phòng số 203 và 205 khách sạn Như Ý, thu giữ 3 điện thoại di động và 2,6 triệu đồng liên quan đến vụ án.

Tiếp đó, tại phòng 201 và 202 khách sạn Hoàng Long, lực lượng chức năng tiếp tục bắt quả tang Nguyễn Thị Hiếu (27 tuổi), Trần Trà My (18 tuổi) đang bán dâm cho hai đối tượng nam là Hà Đại Tý (21 tuổi) và Hoàng Văn Bính (22 tuổi) cùng trú tại TP.Hà Tĩnh, thu 4 điện thoại di động và 500 nghìn đồng.

Những nhân viên bán dâm đều là nữ, đến từ các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và hai tỉnh miền Tây là Hậu Giang và Bến Tre.

Qua điều tra, lực lượng chức năng đã tạm giữ 3 nhân viên lễ tân khách sạn, được xác định là người trực tiếp gọi gái, bán dâm cho khách. Ngoài ra, 5 nhân viên Massage tại khách sạn Hoàng Long đã được triệu tập để mở rộng điều tra.

Đây là lần ra quân tuần đầu tiên trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, các tệ nạn xã hội trên địa bàn của công an Hà Tĩnh.

Trần Lộc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.