Showbiz

Hạ Vi đắt show, cát-xê tăng vọt sau nghi án yêu Cường Đô la

01/12/2015, 19:27

Sự nổi tiếng kéo theo giá cát-xê của Hạ Vi tăng nhanh chóng từ sau nghi án hẹn hò Cường Đô la.

cuong-do-la-ha-vi-tinmoi
Cường Đô la thân mật cùng Hạ Vi đi ăn cưới tại Gia Lai

 Hạ Vi từng gây ồn ào với nghi án hẹn hò chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Ngoài việc đăng ảnh đồ đôi trên Instagram thu hút sự chú ý của dư luận, cả hai đang dần cởi mở hơn khi thoải mái hôn nhau trong nhà hàng hay cùng nhau về Gia Lai dự dám cưới một người bạn thân của Cường Đô la.

Từ một cô gái không mất tên tuổi, Hạ Vi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.  Cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Sự nổi tiếng cũng kéo theo giá cát-xê của Hạ Vi tăng nhanh chóng.

Nếu dựa trên bảng giá cát-xê sự kiện từ các Hoa hậu, Á hậu dao động từ khoảng 3.000 tới 4.000 USD, thì mức mà tình mới của Cường Đô-la có được cũng ở khoảng tương tự.

Tình mới Cường đô la sinh năm 1993. Cô từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang, shop quần áo.  Năm 2012, Hạ Vi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chỉ lọt top 8. Hiện cô đang tham gia dự án phim của Ngô Thanh Vân. 

Trong khi Cường Đô La công khai hẹn hò người mới một cách đàng hoàng và không hề nao núng, thì mặt khác, Hồ Ngọc Hà và đại gia K. Nam Phi luôn bí mật qua lại với nhau. Khi những những bằng chứng hẹn hò được tung ra, nữ ca sĩ cũng chối bay chối biến và phủ nhận như một sự hiểu lầm không đáng có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.