Trong nước

HAGL buồn nhiều hơn vui trước ngày khởi tranh V-League

20/06/2015, 22:30

Trước giai đoạn lượt về V-League 2015, HAGL đã đón nhận những tin tức trái chiều về lực lượng.

Xuân Trường
Xuân Trường trở lại ở giai đoạn lượt về

Cách đây hai hôm, BLĐ đội bóng phố núi thông báo bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh – Xuân Trường đã hoàn toàn bình phục và có thể góp mặt trong đội hình HAGL ở giai đoạn lượt về. Đây là tin tức cực vui với người hâm mộ HAGL bởi từ đầu mùa giải, bộ đôi tiền vệ sáng giá này ít khi được sát cánh bên nhau. Nếu như Xuân Trường dính chấn thương từ đầu mùa thì Tuấn Anh dính chấn thương khi cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

Tuy nhiên, song song với tin vui này, HAGL còn phải đón nhận hai tin buồn liên tiếp. Đầu tiên là việc cầu thủ đa năng Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã phải tiến hành phẫu thuật vì bị mẻ xương cổ chân. Chấn thương này buộc anh phải nói lời chia tay sớm với V-League 2015.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Hoàng Thiên cũng gặp chấn thương rất nặng và có thể phải mổ mới hy vọng trở lại sân cỏ. Tiền đạo này cũng sẽ phải nghỉ hết mùa giải. Đây là mất mát lớn cho HAGL vì Hoàng Thiên chính là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở giai đoạn lượt đi.

Cũng liên quan đến HAGL, chiều nay, đội bóng phố núi đã rất chật vật mới đánh bại được Công An Nhân Dân tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2015 sau loạt sút penalty. Tại tứ kết, HAGL sẽ gặp Hà Nội T&T.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.