Trong nước

HAGL hưởng lợi từ trận thắng của U23 Việt Nam

09/02/2017, 15:46

HAGL hưởng lợi từ trận thắng của U23 Việt Nam.

u23vn

Công Phượng tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam

Lịch thi đấu bóng đá ngày 9/2

Cuối tuần này, HAGL sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà trong trận đấu được ví như chung kết ngược V-League 2017. Hiện tại, đội bóng phố Núi mới có 1 điểm sau 4 lượt trận, còn đại diện miền Tây chỉ nhỉnh hơn một chút với 2 điểm. Cả hai cũng đang chia nhau hai vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2017.

Trước cuộc đọ sức có tính chất quan trọng này, CĐV HAGL hẳn vui mừng khi nhìn thấy Công Phượng chơi xuất sắc trong màu áo U23 Việt Nam. Anh ghi một bàn thắng và thực hiện 1 đường kiến tạo để đồng đội lập công. Cầu thủ người Nghệ An từ lâu không thể tỏa sáng vì sức ép quá lớn. Khi đã được giải tỏa, Phượng chắc chắn là quân bài quan trọng giúp HAGL chơi khởi sắc. Không chỉ mình Công Phượng, những cầu thủ khác của HAGL như Văn Toàn, Đông Triều, Hồng Duy… cũng chơi rất hay khi đọ sức với U23 Malaysia.

Mặc dù vậy, niềm vui nói trên chưa thể khỏa lấp được lo lắng. Nên nhớ, việc vừa trở về từ U23 Việt Nam khiến thể lực của nhóm 9 cầu thủ trụ cột của HAGL bị suy giảm nghiêm trọng. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ lại có đội hình sung sức nhất sau kỳ nghỉ Tết dài ngày. Chính bởi vậy, khó khăn vẫn đang chờ đợi thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở trận đấu cuối tuần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.