Bóng đá

HAGL là đội bóng đầu tiên ở V-League làm điều này

04/03/2020, 22:42

HAGL là CLB đầu tiên trong lịch sử V-League ra mắt linh vật, biểu tượng của đội bóng.

img
Cầu thủ HAGL trong trang phục sân khách chụp ảnh cùng chú hổ linh vật

Mới đây, CLB HAGL đã tổ chức lễ ra mắt linh vật và áo đấu mùa giải 2020. Đây là năm thứ 3 thương hiệu thể thao Nhật Bản Mizuno đồng hành với đội bóng phố Núi với tư cách nhà tài trợ áo đấu.

Ông Tống Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Midomax Việt Nam - đại diện nhãn hàng Mizuno cho hay: “Năm 2018 và 2019, Mizuno đã tài trợ trang phục cho các cầu thủ HAGL. Thời gian vừa qua, chúng tôi hoàn toàn hài lòng với những gì hai bên đã mang lại cho nhau. Vì vậy, trong năm nay và có thể trong thời gian tới, Mizuno vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với HAGL”.

“Ngoài việc tài trợ trang phục cho cầu thủ và BHL đội 1, chúng tôi cũng sẽ đồng hành cùng các lứa cầu thủ trẻ của HAGL”, ông Thuận chia sẻ thêm.

img
Trang phục thi đấu sân nhà của HAGL

Trong khi đó, ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng đoàn CLB HAGL đã chính thức giới thiệu tới báo giới và người hâm mộ linh vật mới của đội bóng.

Đó là một chú hổ rừng Tây Nguyên trong trang phục của người Jrai. Đáng chú ý, trong lịch sử V-League, chưa đội bóng nào làm điều tương tự.

“Hổ là con vật mạnh mẽ, nhanh nhẹn, bản lĩnh. Hổ lớn tượng trưng cho các cầu thủ ở đội 1, hổ nhỏ tượng trưng cho các cầu thủ trẻ ở lò Học viện HAGL JMG và lò năng khiếu HAGL. Kể từ nay trở đi, hi vọng CLB HAGL sẽ thành công hơn” - ông Tấn Anh chia sẻ.

Tại V-League 2020, HAGL đặt mục tiêu đạt thứ hạng cao. Đội bóng phố Núi cũng đã có những sự tăng cường lực lượng nhất định để hoàn thành mục tiêu này.

Theo lịch, vào lúc 17h ngày 6/3, HAGL sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trong trận đấu mở màn cho mùa giải 2020.

img

Chuyển nhượng 4/3: Bóng đá Anh mất “thần đồng”; Chelsea tranh “mồi” với MC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.