Trong nước

HAGL lại thua, tiến gần tới suất xuống hạng

15/08/2015, 21:45

HAGL đã để thua Đồng Tháp trong trận đấu thuộc vòng 21 V-League 2015 diễn ra chiều nay (15/8).

hagl.
HAGL lại thất bại tại V-League 2015

Hành quân tới sân Cao Lãnh, HAGL rất muốn có trọn 3 điểm để tiếp tục hi vọng trụ hạng. Như thường lệ, các học trò của HLV Graechen khởi đầu tốt và làm chủ thế trận. Mặc dù vậy, đội bóng phố núi lại tỏ ra bế tắc khi tiếp cận vòng cấm. Ở một vài cơ hội được tạo ra, các chân sút đội khách lại không thể thắng được thủ môn Khoa Điển.

Trong khi đó, dù chơi lép vế nhưng Đồng Tháp lại là đội có bàn mở tỉ số. Phút 41, Nhận đường chuyền từ cánh trái, cầu thủ trẻ Nguyễn Đồng Tháp vẫn có cú sút đầy quyết đoán ở góc hẹp tung nóc lưới khung thành Minh Nhựt. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, HAGL nỗ lực dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước hàng thủ đông người của đội chủ nhà, HAGL gặp rất nhiều khó khăn. Càng về cuối trận, HAGL càng nôn nóng tìm kiếm bàn thắng dẫn tới những pha xử lý thiếu đi sự chính xác. Kết quả, đội bóng phố núi đã thất thủ với tỉ số 0-1.

Với trận thua này, HAGL tiếp tục chôn chân ở vị trí bét bảng và hứa hẹn càng gặp nhiều khó khăn trong chặng đường phía trước.

Cũng ở loạt trận chiều nay, SHB Đà Nẵng đã đánh bại ĐTLA với tỉ số kinh hoàng 7-3. Trong khi đó, cũng trên sân nhà, T.Quảng Ninh vượt qua Hải Phòng 2-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.