Bên lề

“HAGL thi đấu với Bình Dương như cừu đấu với sói”

13/05/2016, 10:09

Các cầu thủ Bình Dương thi đấu khôn ngoan trong khi đó, HAGL non yếu về kinh nghiệm.

Vu-Manh-Hai-2311

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải

“Càng nhìn càng thấy bóng đá Việt Nam hỗn loạn”

“Cuối tuần qua có những sự cố không hay ở V-League ảnh hưởng đến hình ảnh chung của nền bóng đá. Càng nhìn càng thấy bóng đá Việt Nam hỗn loạn, ngẫm mà buồn khi những người làm bóng đá không quan tâm nhiều đến chuyện củng cố chuyên môn, nâng cao chất lượng giải đấu”, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá về những sự cố trọng tài diễn ra tại vòng 9 V-League 2016.

“HAGL thi đấu với Bình Dương như cừu đấu với sói”

nguyen_quoc_tuan

HLV Nguyễn Quốc Tuấn

“Một trận đấu không cân sức đã được thể hiện ở tỉ số. Các cầu thủ Bình Dương thi đấu khôn ngoan trong khi đó, HAGL non yếu về kinh nghiệm. Nó giống như việc cừu non đấu với sói. Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn nhưng HAGL vẫn sẽ kiên định trong việc sử dụng cầu thủ trẻ. Tôi cho rằng, điều này không chỉ tốt cho HAGL mà cũng sẽ tốt cho tương lai bóng đá Việt Nam”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu sau khi HAGL thua B.Bình Dương 0-5 tại vòng 9 V-League.

“Tôi chẳng quan tâm tới những cột mốc mới”

53c25540c8b93ea92856a1883da99358_400x400

Novak Djokovic

Dù chúng là thước đo để đánh giá phong độ của một tay vợt. Ở mỗi giải đấu tôi luôn cố gắng để chơi bằng 100% năng lực, những trận thắng căng thẳng thế này rõ ràng khiến tôi vui hơn nhiều những trận đấu chỉ khép lại trong hai ván”, Novak Djokovic chia sẻ sau khi đánh bại Andy Murray trong trận chung kết Madrid Open 2016.

“Tôi ra đi vì không muốn làm con rối”

iker

Thủ thành Iker Casillas

“Tôi đã chiến đấu ngày này qua ngày khác vì lợi ích của Real Madrid. Tuy nhiên, những gì tôi nhận được ở mùa giải cuối cùng chỉ là sự hắt hủi và ghẻ lạnh đến từ Ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng. Chính vì vậy, tôi đã quyết định ra đi thay vì ở lại để trở thành một con rối tại sân Bernabeu”, thủ thành Iker Casillas trải lòng về quyết định rời sân Bernabeu hồi mùa hè năm ngoái.

“Sang Bayern là quyết định khó nhất đời tôi”

Mats-Hummels

Mats Hummels

“Các bạn có thể tưởng tượng được một vài tuần qua mọi chuyện diễn ra với tôi thế nào. Tôi phải đưa ra một trong những quyết định khó khăn nhất cuộc đời tôi từ trước đến nay. Rồi cuối cùng tôi nhận ra, thử thách mới đang chờ đón tôi ở thành phố quê hương tôi, nơi rất nhiều bạn bè và gia đình tôi đang sinh sống. Sau 8 năm rưỡi tuyệt vời với Dortmund, đây là lúc để thử một điều gì đó mới mẻ”, Mats Hummels phát biểu sau khi bản hợp đồng giữa anh và Bayern được công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.