Trong nước

HAGL vui buồn lẫn lộn trước ngày V-League trở lại

07/04/2015, 06:13

Cuối tuần này, V-League 2015 sẽ trở lại với các trận đấu thuộc vòng 9.

Xuân Trường chưa thể trở lại sân cỏ
Xuân Trường chưa thể trở lại sân cỏ

Sau thời gian gần hai tháng nghỉ Tết nguyên đán và nhường chỗ cho vòng loại U23 châu Á 2016, cuối tuần này, V-League 2015 sẽ trở lại với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 9. Ngay trong ngày trở lại, HAGL sẽ phải đối mặt với một thử thách rất lớn khi tới làm khách trên sân của SLNA. Đây dự báo sẽ là chuyến đi đầy bão táp với HLV Graechen cùng các học trò bởi sân Vinh luôn đi dễ về khó với mọi đội bóng.

Những CĐV của đội bóng phố núi càng có lý do để lo lắng khi tiền vệ nhạc trưởng Xuân Trường chưa thể ra sân. Sau quãng thời gian điều trị tại Trung tâm huấn luyện Quốc gia I (Nhổn, Hà Nội), chấn thương ở vùng xương chậu của Xuân Trường gần như đã bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, theo bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL, Xuân Trường sẽ phải mất ít nhất 1 tháng nữa mới có thể điều trị dứt điểm và trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội trưởng đội bóng phố Núi sẽ kịp góp mặt ở vòng 9 V-League 2015 trong chuyến làm khách trước SLNA và nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong cả 4 trận của HAGL ở V-League trước khi ĐT U23 Việt Nam tập trung trở lại chuẩn bị cho SEA Games 28.

Thế nhưng, HAGL cũng đón nhận những tín hiệu tích cực khi Văn Tiến, Hồng Duy và Thanh Tùng đều đã bình phục và sẵn sàng ra sân cuối tuần này. Cả ba dính chấn thương khi được triệu tập cùng ĐT U23 Việt Nam và cùng Xuân Trường phải ở lại Việt Nam điều trị. Trong khi đó, chấn thương của Tuấn Anh cũng đã hồi phục và tiền vệ người Thái Bình hoàn toàn có thể tái xuất trong vài ngày tới.

Ngoài ra, HAGL cũng chào đón sự trở lại của trung vệ Đông Triều – cầu thủ không thể ra sân từ đầu mùa. Cộng thêm việc Tiến Dũng (mượn từ Viettel) đã vào Gia Lai hội quân, đội bóng phố núi sẽ có được cặp trung vệ cực kỳ chắc chắn của U19 Việt Nam.

Hiện sau 8 vòng đấu, HAGL đang xếp thứ 10/14 đội tại V-League 2015 với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua, được 7 điểm. Chính bởi vậy, đoàn quân của HLV Graechen quyết tâm giành điểm trước SLNA tại vòng 9 V-League 2015 trước SLNA. Trận đấu này diễn ra lúc 17h ngày 12/4 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.