Showbiz

Hai anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lần đầu diễn thời trang

13/04/2019, 08:08

Lần đầu xuất hiện trên sàn catwalk, hai anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã được trao trọng trách làm vedette kết màn.

img
Trong một show diễn thời trang thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã gây hứng thú với sự xuất hiện của mình. Cặp đôi “hoàng tử xiếc” mang đến tiết mục biểu diễn ngắn nhưng đầy cảm xúc, nghẹt thở khi chứng kiến trực tiếp.
img
Gây bất ngờ lớn nhất cho người xem chính là sự xuất hiện của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp ở vị trí vedette cho BST của một nhãn hàng thời trang. Cả hai diện những trang phục mạnh mẽ, độc đáo nhất trong BST.
img
Đây là lần đầu tiên cặp anh em trình diễn thời trang và trong lần đầu ấy, cả hai đã xuất hiện ở vị trí đặc biệt. Điều này cho thấy mức độ nổi tiếng và danh tiếng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, điều hiếm nghệ sĩ xiếc nào có được.
img
Cùng với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, siêu mẫu Ngọc Tình cũng xuất hiện trong show trình diễn này. Anh diễn mở màn cho BST “Future Men”. BST lấy ý tưởng về thành phố tương lai, với những tòa nhà chọc trời và kiến trúc hiện đại.
img
BST được chia làm 2 phần với 2 tông màu chính, chuyển dần từ bảng màu xanh về các mảng màu cam, bạc mạnh mẽ.
img
Nếu những trang phục mở đầu bộc lộ tinh thần trẻ trung, phóng khoáng thì càng về sau, tinh thần chủ đạo của BST càng được thể hiện rõ với các thiết kế mạnh mẽ, phá cách và hiện đại.
img
BST có nhiều sáng tạo qua cách biến tấu những mẫu trang phục thân thuộc như áo thun, áo sơ mi, vest, áo khoác, quần dài,... thành những item mang tính thời trang.
img
Xen kẽ các thiết kế nam còn có một số mẫu trang phục cho nữ giới như thông điệp về điểm nhấn và vai trò quan trọng của những người phụ nữ bên cạnh những người đàn ông lịch lãm, thành đạt.
img
Chất liệu ánh kim, metallic và plastic được xử lý để mang đến những trang phục mang hơi thở tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.