An ninh hình sự

Hải Dương: Gần 50 đối tượng "phê" ma túy trong quán karaoke giữa mùa dịch

26/07/2021, 09:53

Đột kích quán karaoke Bad boy, lực lượng công an phát hiện 48 thanh niên nam nữ có biểu hiện sử dụng trái phép ma túy.

Vào khoảng 01h30 ngày 25/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Bình Giang, Công an xã Hùng Thắng đột kích quán Karaoke Bad boy (ở thôn Lương Phúc, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, Hải Dương) do Phạm Văn Nhân (SN 1988, ở xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang) làm chủ.

img

Công an phát hiện tại quán Karaoke ở huyện Bình Giang, Hải Dương có nhiều đố tượng sử dụng ma tuý.

Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện tại một số phòng hát có 48 trường hợp (26 nam, 22 nữ) có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng còn thu giữ được ở các phòng hát nhiều đĩa xứ, ống hút, bật lửa, thẻ cào, vỏ túi nilon, 02 bình nén khí và nhiều bóng cười. Qua test nhanh, xác định có 43/48 trường hợp dương tính với ma túy.

Trong số các đối tượng nữ, chủ yếu là nhân viên phục vụ và có hộ khẩu thường trú tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Số nam dương tính với ma túy có hộ khẩu thường trú chủ yếu tại địa bàn các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Hải Dương và một số tỉnh, thành lân cận.

img

Các nhóm thanh niên nam nữ sử dụng ma túy tại nhiều phòng khác nhau của quán

Thời điểm bị phát hiện, quán được giao cho Nhữ Văn Tân (trú xã Thái Hoà) và Nguyễn Khắc Đan Trường (trú xã Long Xuyên, cùng huyện Bình Giang) quản lý.

Được biết, quán Karaoke trên mới hoạt động từ tháng 1/2021. Trong đó, vào tháng 2/2021, quán cũng đã bị lực lượng công an phát hiện khi quán để cho khách đến hát sử dụng trái phép ma túy.

Vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.