Xã hội

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng dã man ngay tại lớp học

26/03/2022, 11:25

Do mâu thuẫn với một học sinh lớp 6, N.T.N đã bị nhiều nữ học sinh khác đá, tát liên hồi vào đầu, nắm tóc kéo trên sàn ngay tại lớp học.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nữ học sinh bị nhiều nữ học sinh khác đánh hội đồng ngay tại trong lớp học.

Nữ sinh này bị khoảng 4 đến 5 nữ sinh khác đá, tát liên hồi vào đầu, đồng thời còn nắm tóc lôi xềnh xệch trên sàn nhà kèm theo tiếng la hét, chửi bậy om sòm.img

Nữ sinh bị đánh hội đồng, đá, tát liên tục vào đầu, bị túm tóc kéo trên sàn nhà

Theo tìm hiểu, được biết sự việc trên xảy ra tại trường THCS xã Dân Chủ, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

Ông Lưu Văn Hậu, Hiệu trưởng trường THCS xã Dân Chủ xác nhận và cho biết, đoạn clip trên là học sinh của trường, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 21/3 ( giờ ra chơi).

Theo ông Hậu, nữ sinh bị đánh là em N.T.N. (học sinh lớp 7). Bốn nữ sinh tham gia đánh em N. gồm có 1 học sinh lớp 6 là L.T.P (tên các học sinh đã được thay đổi) và 3 học sinh lớp 9. Nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn giữa em L.T.P và em N.

"Phía nhà trường cũng đã có buổi làm việc với các học sinh và phụ huynh của các em này. Sau khi có kết quả xác minh, nhà trường sẽ có hướng xử lý phù hợp", ông Hậu thông tin.

Chia sẻ với PV, ông Trần Bình Trọng, Chủ tịch UBND xã Dân Chủ cho biết: "Chúng tôi cũng như các bậc phụ huynh, rất buồn trước sự việc trên. Ngay sau khi nắm bắt thông tin, các lực lượng chức năng đã vào cuộc kịp thời để xác minh. Sau đó, địa phương sẽ có hướng xử lý cho hợp tình, hợp lý".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.