Xã hội

Hải Dương: Phát hiện bộ hài cốt trong rừng, nghi là nữ giáo viên mất tích

26/09/2020, 10:48

Công an Hải Dương cho biết đang điều tra vụ phát hiện một bộ xương người, nghi là của một nữ giáo viên mất tích từ trước đó 1 tháng.

img
Hiện trường nơi phát hiện hài cốt nghi là nữ giáo viên mất tích

Ngày 26/9, Công an tỉnh Hải Dương xác nhận đang điều tra vụ phát hiện một bộ xương người, nghi là của một nữ giáo viên mất tích từ trước đó 1 tháng.

Trước đó, khoảng 15h ngày 24/9, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu vực cửa hang Trăn, giáp ranh giữa địa phận xã Bắc An và phường Bến Tắm (TP Chí Linh).

Lực lượng Công an xác định chiếc điện thoại và trang phục là của chị T., nữ giáo viên Trường THPT Bến Tắm (TP. Chí Linh), được gia đình báo mất tích từ ngày 7/8.

Việc giám định ADN và khám nghiệm hiện trường đã được thực hiện. Người thân cũng khẳng định bộ hài cốt của chị T.

Trước đó, ngày 12/8, anh Nguyễn Hồng C., là chồng chị T., đến Công an TP. Chí Linh trình báo việc chị T. đi khỏi nhà từ ngày 7/8 và không liên lạc được. Cơ quan công an đã tiếp nhận thông tin, triển khai các biện pháp nghiệp vụ và ra thông báo về việc tìm người mất tích.

Được biết, trước khi bỏ nhà đi chị T., có dấu hiệu bị trầm cảm và từng tự sát nhưng không thành. Tại hiện trường, có sợi dây thừng treo trên cây, nghi chị T. dùng để tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.