An ninh hình sự

Hai học sinh sát hại hàng xóm, trộm tiền chơi game

09/07/2014, 07:05

Công an tỉnh Thái Nguyên đang củng cố hồ sơ chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Văn Sơn và Trần Văn Đức, cùng trú tại xóm Đồng Tâm về tội "Giết người".

Hai sát thủ “nhí” tại cơ quan công an
Hai sát thủ “nhí” tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra, Sơn và Đức vốn là anh em họ và đang là học sinh cấp II, đều là những “con nghiện” game trên mạng Internet. Do cần tiền để “nướng” vào thú vui này, tối 2/7, Sơn rủ Đức lẻn vào nhà bà Hoàng Thị Nuôi (SN 1938, trú cùng địa phương) để trộm tài sản. Trước khi đi, Sơn cầm theo một chiếc kéo và một đoạn gỗ dài khoảng 50cm để làm vũ khí “phòng thân”. Trong lúc Sơn và Đức đang lục lọi đồ đạc trong nhà thì bà Nuôi về. Sợ bị bắt quả tang, hai đối tượng bàn nhau sát hại chủ nhà để tẩu thoát. Chúng nấp phía sau cánh cửa, đợi lúc bà Nuôi bước vào liền cầm thanh gỗ đập vào đầu và dùng kéo đâm liên tiếp vào nạn nhân. Biết nạn nhân chết, Sơn và Đức thản nhiên xuống bếp lấy gio bếp rắc lên mặt bà Nuôi để thấm máu rồi tiếp tục vào trong nhà lục soát, lấy  hơn 4 triệu đồng. Sáng 3/7, Sơn và Đức mang số tiền trộm được đến một quán game  để thỏa cơn nghiện.


Nhận được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội - Công an tỉnh Thái Nguyên cùng Công an huyện Phú Lương khám nghiệm hiện trường và truy tìm hung thủ. Đến rạng sáng 4/7, danh tính hai sát thủ “nhí” được xác định và bị tóm gọn khi còn đang mải miết chơi tại quán game.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.