An ninh hình sự

Hai học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

07/01/2016, 17:10

Được nghỉ học, hai học sinh tiểu học rủ nhau đi tắm ao, không may bị đuối nước

DSC_0553
Hiện trường, hai học sinh tiểu học, đuối nước thương tâm.

Ngày 7/1, ông Trương Văn Huyến, Trưởng Công an xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hai học sinh tiểu học rủ nhau đi tắm ao không may bị đuối nước. Đó là em Lương Đình Cận và Đặng Hữu Tình (cùng SN 2008, ngụ tại thôn Cao Thắng, xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột). Cả hai em là học sinh Trường Tiểu học Lê Lai (thôn 3, xã Ea Kao).

Theo người nhà nạn nhân kể lại, vào chiều ngày 6/1, do được nghỉ học nên hai cháu Cận và Tình rủ nhau đi chơi. Đến khoảng 19h, không thấy các con về nên hai gia đình báo lên Ban tự quản thôn thông báo trên loa phát thanh và tổ chức đi tìm. Tuy nhiên, nhiều giờ đồng hồ sau đó vẫn không thấy tin tức hai cháu nhỏ.

Đến khoảng 21h, khi người nhà đi đến khu vực ao nước trong rẫy cà phê của một người dân thì phát hiện quần áo hai em để lại trên bờ. Lúc này, người thân đã tổ chức tìm kiếm dưới ao. Khoảng 30 phút sau thì phát hiện thi thể hai em.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của hai cháu. Tuy nhiên, gia đình từ chối và xin đưa thi thể hai cháu về tổ chức lễ mai táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.