An ninh hình sự

Hai kẻ buôn người bị bắt

08/08/2014, 09:26

Tin từ Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, Bộ Công an cho biết, đơn vị này vừa tạm giữ Nguyễn Văn Mùi và Nguyễn Văn Hà để điều tra về hành vi "Mua bán người".

img

Trước đó, ông Nguyễn Xuân Hưng (quê tỉnh Thanh Hóa) trình báo công an về việc con gái ông là N.T.B (SN 1995) bị một số đối tượng ở Vĩnh Phúc lừa bán sang Trung Quốc. Quá trình điều tra, công an xác định Mùi, Hà và một đối tượng khác tên Quân gây ra vụ việc này. Các đối tượng trên thường xuyên lân la tại cổng các trường cấp 3 hoặc lên mạng xã hội, làm quen với những cô gái nhẹ dạ ở các tỉnh phía Bắc, sau đó lừa đưa họ lên biên giới bán cho các động mại dâm ở Trung Quốc.


Đầu tháng 6/2014, Hà bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ vì liên quan đến một đường dây mua bán người khác. Đến cuối tháng 7/2014, Mùi cũng sa lưới công an. Tại cơ quan công an, Mùi khai nhận được một đối tượng tên Quân (chưa rõ nơi cư trú) “đặt hàng”  tìm các cô gái trẻ cho đối tượng này bán sang Trung Quốc với giá 5.000 nhân dân tệ/người.  Mùi rủ Hà  tham gia và đã lừa bán trót lọt ba cô gái trong đó có con ông Hưng và hai cô gái khác đều quê ở Vĩnh Phúc.

Ban Mê
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.