Thể thao

Hai lần nhận "quà", Arsenal giành 3 điểm may mắn

26/10/2014, 05:33
image

Trong một ngày hàng công chơi kém cỏi, Arsenal vẫn may mắn có được chiến thắng nhờ sự hớ hênh của hàng thủ Sunderland.

 

Đến làm khách trên sân The Lights của Sunderland, Arsenal đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của đội chủ nhà. Mèo đen tạo ra một thế trận rất kín kẽ nên dù kiểm soát vượt trội về thời lượng bóng, đội khách cũng không thể tạo ra được cơ hội nào đáng kể. Tuy vậy, trong thế trận bế tắc, Arsenal lại bất ngờ nhận được “món quà” từ đối thủ. Phút 30, hậu vệ Wes Brown chuyền về bất cẩn để Alexis Sanchez cướp được và tận dụng thành công đem về bàn mở tỉ số cho đội khách.

Sau bàn thua, Sunderland không còn giữ được sự chắc chắn trong lối chơi trong khi Arsenal lại tỏ ra cực kỳ hưng phấn. Các học trò của HLV Wenger tạo được nhiều pha lên bóng đáng chú ý nhưng sự thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm cho Arsenal.

Alexis Sanchez lập cú đúp từ những sai lầm của hàng thủ đối phương
Alexis Sanchez lập cú đúp từ những sai lầm của hàng thủ đối phương

Sang hiệp 2, Sunderland chủ động đẩy cao hội hình đôi công cùng đối thủ nhưng với thực lực của mình, Mèo đen không thể tạo ra bất ngờ. Về phần Arsenal, đội bóng thành London được hưởng lợi rất nhiều từ việc Sunderland dâng cao đội hình nhưng lại liên tiếp phung phí những cơ hội ngon ăn. Mãi đến phút bù giờ cuối cùng, từ sai lầm của thủ thành Mannone, Sanchez mới có được bàn ấn định thắng lợi 2-0 Pháo thủ.

Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ, Liverpool đã gây thất vọng khi để Hull cầm hòa 0-0. Trong khi đó, Southampton đánh bại Stoke 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Mane để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, trên cả nhà ĐKVĐ Man City.

Chung cuộc: 0-2

Bàn thắng: Alexis Sanchez 30, 90 + 3

Đội hình ra sân:

Sunderland: Mannone; Vergini, Brown, O"Shea, Van Aanholt; Cattermole, Larsson, Rodwell; Johnson, Buckley, Fletcher.

Arsenal: Szczesny; Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs; Flamini; Oxlade-Chamberlain, Arteta, Cazorla, Sanchez; Welbeck.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.