Xã hội

Hai ngày cuối tuần thời tiết ra sao?

25/08/2018, 07:21

Dự báo thời tiết 2 ngày cuối tuần, Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước mưa, nắng đan xen.

mưa

Dự báo thời tiết 2 ngày cuối tuần, Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước mưa, nắng đan xen.

Theo dự báo thời tiết từ Trung tâm KTTV Quốc gia, 2 ngày cuối tuần Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước mưa, nắng đan xen. Lưu ý mưa đến vào chiều tối và đêm.

Dự báo thời tiết cụ thể Hà Nội và các tỉnh thành ngày 25/8:

Hà Nội: Ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ từ 26-35 độ C. 

Phía Tây bắc bộ và Đông bắc bộNgày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.hiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.  Nhiệt độ từ 23-35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 50 - 96%. Nhiệt độ từ 25-35 độ C.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 50 - 94%.. Nhiệt độ từ 25-35 độ C.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 98%. Nhiệt độ 21-32 độ C.

Nam bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 97%.  Nhiệt độ từ 24-33 độ C.

Cũng trong sáng ngày 25/8, Trung tâm KTTV QG cảnh báo, sạt lở đất có nguy cơ cao xảy ra tại các tỉnh trên, đặc biệt là các huyện Than Uyên (Lai Châu), Kim Bôi, Đà Bắc, Mai Châu (Hòa Bình), do có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.