Xã hội

Hải Phòng: Cận cảnh bóng cười, lều bạt... chăng kín góc hồ An Biên

18/11/2020, 14:21

Bóng cười, lều bạt... chăng kín góc hồ An Biên, đoạn sau Đài tưởng niệm liệt sỹ TP Hải Phòng tạo nên những hình ảnh phản cảm trên con phố này.

img
Hồ An Biên nằm ngay sau Đài tưởng niệm Liệt sỹ TP Hải Phòng (đường Lạch Tray) là một trong những hồ đẹp nhất thành phố cảng (Ảnh: BN)
img
Cứ vào mỗi buổi chiều tối, khu vực quanh Đài tưởng niệm Liệt sỹ thành phố và quanh hồ An Biên lại nhộn nhịp bởi hoạt động của các quán rượu mực tại đây (Ảnh: BN)
img
Những lều bạt được dựng tạm với diện tích từ vài mét vuông đến cả chục mét vuông làm nơi cho "thượng đế" ăn nhậu thâu đêm suốt sáng (Ảnh: BN)
img
Những ánh đèn le lói trên con phố vốn yên bình, những tiếng cười nói oang oang, những câu văng tục nói bậy... tạo ra cảnh tượng hỗn độn về ban đêm nơi đây (ảnh: BN)
img
Mặc dù hoạt động mở quán bán hàng trái phép nơi đây đã diễn ra từ lâu, nhưng dường như không cơ quan chức năng nào quan tâm, xử lý (Ảnh: TN)
img
Thậm chí, một số đơn vị quản lý trực tiếp tại đây còn làm ngơ cho những người này bán hàng, gây mất an ninh trật tự khu vực (Ảnh: BN)
img
Có tới hàng chục hộ mở lều quán, gây phản cảm ngay sau các công trình văn hóa, xã hội nhưng dường như không được chính quyền, cơ quan chức năng sở tại để ý. Sau mỗi cuộc nhậu, rác thải, nước phóng uế đủ loại... thải ra hồ, ra các vườn cây quanh khu vực (Ảnh: BN)
img
Nhiều hoạt động hút cỏ, hút bóng cười công khai ngay tại nơi đây rất phản cảm
img
Không những vậy, nơi đây còn trở thành tụ điểm chơi cỏ, bóng cười đích thực của các dân chơi đất cảng (Ảnh: TN)
img
Đã đến lúc, cơ quan chức năng TP Hải Phòng cần nghiêm túc vào cuộc, trả lại sự yên bình vốn có cho khu vực hồ An Biên (Ảnh: BN)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.