An ninh hình sự

Hai trai làng bị khởi tố vì "yêu" nữ sinh lớp 9

07/07/2017, 08:00

Hai thanh niên bị khởi tố vì đã nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 9.

1_43953

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo tin tức đăng tải trên tờ Zing.vn, chiều 6/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Tấn Đạt (22 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) và Nguyễn Văn Duy (22 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân trong vụ việc là bé Hoa (sinh ngày 6/3/2002, đang là học sinh lớp 9 một trường THCS trên địa bàn huyện Long Hồ).

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, ngày 5/4, bà Tâm, mẹ bé Hoa (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) phát hiện con gái mình không về nhà sau giờ tan học. Do quá lo lắng, người thân trong gia đình bé Hoa chia nhau đi tìm.

Đến trưa 6/4, bà Tâm phát hiện bé Hoa đang ở cùng với Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) tại nhà một người bạn của Đạt ở (xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Ngay lập tức, bà Tâm dẫn bé Hoa và Đạt đến cơ quan công an trình báo.

Qua điều tra, Đạt thừa nhận quan hệ tình dục tự nguyện với bé Hoa nhiều lần ở nhiều nơi. Ngoài ra, Hoa đã thừa nhận ngoài Đạt, Hoa còn tự nguyện quan hệ tình dục với hai người bạn trai khác là Nguyễn Văn Duy (SN 1995, ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Khi được triệu tập về làm việc, Duy cũng thừa nhận có quan hệ tình dục với bé Hoa rất nhiều lần tại nhiều địa điểm khác nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.