Quốc tế

Hai trận 14 bàn, Barca khiến thành Madrid nản chí

24/04/2016, 06:01

Barca đã có thắng lợi giòn giã 6-0 trước Gijon qua đó tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga.

barca-6-0-gijon

Barca ghi 14 bàn sau hai trận La Liga

Ở trận đấu thuộc vòng 35 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Barca đã có một trận đấu hết sức thành công trước Gijon. Do đã bị loại khỏi Champions League, thầy trò HLV Luis Enrique buộc phải dồn sức cho La Liga nếu không muốn bị hai đại diện thành Madrid vượt lên.

Chính vì thế, dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng Barca nhập cuộc đầy nghiêm túc. Những đợt tấn công liên tiếp cuối cùng đã giúp đội chủ nhà có bàn mở tỉ số ở phút 12. Người lập công là Messi bằng một cú đánh đầu vào lưới trống sau khi thủ thành Gijon lao ra đấm bóng bất thành.

Thời gian còn lại của hiệp 1, Barca vẫn chơi áp đảo và có thêm nhiều cơ hội ghi bàn. Tiếc là các chân sút chủ nhà không thể tận dụng thành công để nới rộng khoảng cách. Bên kia chiến tuyến, Gijon suýt có được bàn gỡ ở phút 45 nếu hậu vệ Barca không cản bóng ngay trên vạch vôi.

Bước vào hiệp 2, tốc độ trận đấu được Barca duy trì ở mức vừa phải nhưng bất thình lình đội chủ nhà đã tăng tốc khiến đối thủ choáng váng. Phút 63, Suarez đón đường căng ngang của Iniesta, dứt điểm chính xác mang về bàn nhân đôi cách biệt.

Đó cũng là điểm khởi đầu cho màn hủy diệt của Barca ở những phút còn lại. Liên tiếp từ các phút 74 cho đến 88, Barca ghi liên tiếp 4 bàn thắng (Suarez ghi thêm 3 bàn và Neymar góp một quả 11m) để khép lại trận đấu với tỉ số 6-0. Như vậy, chỉ sau hai trận, Barca đã trút vào lưới đối thủ tới 14 bàn thắng.

Nhờ thắng lợi này, Barca tiếp tục dẫn đầu La Liga với 82 điểm, dù trước đó cả hai đội bóng thành Madrid cũng đều giành chiến thắng. Real ngược dòng hạ Vallecano 3-2 trong khi Atletico đánh bại Malaga 1-0.

 BXH La Liga mới nhất:

bxh-la-liga

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.