Showbiz

Hàng loạt thí sinh Miss Grand Thái Lan lộ miếng dán ngực khi mặc bikini

18/09/2020, 17:08

Một số thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2020 gặp sự cố đáng tiếc trong quá trình catwalk khi để lộ miếng dán ngực kém duyên trên sân khấu.

img
Top 5 người đẹp áo tắm tại Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2020

Tối 17/9 (giờ địa phương), đêm bán kết cuộc thi Miss Grand Thailand (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan) 2020 với sự tranh tài của 77 thí sinh. Tại đây, các thí sinh trình diễn 2 phần thi là trang phục dạ hội và trang phục áo tắm.

Trong đó, phần thi áo tắm luôn nhận được nhiều sự chú ý nhất từ khán giả. Có thể thấy, dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2020 có ngoại hình và kỹ năng trình diễn khá đồng đều. Thiết kế áo tắm với 2 tông màu cam, xanh cùng những đường cut-out tinh tế đã khéo tôn lên đường cong gợi cảm của các thí sinh.

Tuy nhiên, một số thí sinh gặp sự cố không đáng có trong quá trình catwalk khi để lộ miếng dán ngực kém duyên trên sân khấu. Nhiều người cho rằng, có lẽ vì chất liệu của bộ áo tắm không ôm sát cơ thể nên mới khiến các thí sinh vấp phải sự cố đáng tiếc này.

img
img
img
img
Một số thí sinh để lộ miếng dán ngực kém duyên khi trình diễn bikini

Hiện, BTC đã công bố top 5 người đẹp trong phần thi áo tắm là đại diện đến từ các tỉnh: Nan, Uttaradit, Pathumthani, Ranong và Suphanburi.

Người đẹp chiến thắng phần thi trang phục áo tắm sẽ được công bố vào đêm chung kết diễn ra vào lúc 21h15 ngày19/9 (giờ địa phương). Chủ nhân của danh hiệu Người đẹp áo tắm sẽ nhận được phần thưởng là 50.000 baht.

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan sẽ sở hữu chiếc vương miện Crown of Honor trị giá 1,2 triệu baht, cùng với giải thưởng tiền mặt là 1 triệu baht, một căn hộ cao cấp, ô tô MG và các giải thưởng khác có tổng trị giá hơn 6.000.000 baht. Ngoài ra, danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thái Lan cũng sẽ mở rộng cánh cửa bước chân vào làng giải trí cho người đẹp chiến thắng.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.