Xem - ăn - chơi

Hàng nghìn người đăng ký tham gia "Đường chạy sắc màu"

11/04/2015, 14:00

Color Me Run, sự kiện thể thao sống động và độc đáo lần đầu được tổ chức trên cả ba miền.

duongchaysacmau
4 cô gái trong nhóm nhạc GRL giao lưu với khán giả trước ngày diễn ra sự kiện

Tiếp nối sự hấp dẫn và ý nghĩa của Color Me Run 2014, năm nay đã có hơn 9,000 người đang ký tham gia Color Me Run – Đường Đua Sắc màu tại Tp.HCM. Lần đầu tiên tổ chức với những điểm độc đáo mới so với các sự kiện thể thao khác, Color Me Run được xem như là ngày hội cuối tuần hoàn hảo, nơi chia sẻ những khoảnh khắc vui cùng gia đình, người thân và bạn bè.

 Khởi đầu chuỗi sự kiện kết nối cộng đồng ba miền Bắc – Trung – Nam là Color Me Run Tp. HCM được diễn ra vào ngày 11/4/2015 tại Quận 2, Đà Nẵng vào 27/6 và Hà Nội vào tháng 9. Hành trình sắc màu này còn mang thông điệp “WE’LL BE UNITED” với mong muốn mang mọi người lại gần nhau, cùng trải nghiệm và chia sẻ những khoảng khắc sắc màu tuyệt vời trên khắp đất nước.

Là 5Km đường chạy phủ đầy săc màu sáng tạo, Color Me Run còn được trông đợi nhiều ở đích đến là chương trình âm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế tài năng Rapper T-pain, nhóm nhạc GRL, DJ Atran và những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt như Tóc Tiên, Lâm Vinh Hải, …. sẽ khuấy động không khí lễ hội ngay trên sân khấu Color Me Run.

Từng hợp tác thành công vang dội với những tên tuổi nổi tiếng như Akon hay Flo Rida, T-pain được biết đến như một anh chàng Rapper/ ca sĩ/ nhạc sĩ tài năng, người đã đưa xu hướng Auto-tune quay trở lại với thi trường âm nhạc thế giới. Tham dự Color Me Run lần này, T-pain hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham dự những giai điệu sôi động, quen thuộc nhất!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.