Thị trường

Hàng thời trang mạnh tay giảm giá hút chị em cuồng mua sắm dịp cuối năm

25/12/2019, 13:52

Khác với những sạp đồ nhăn nhúm, èo uột như dịp giảm giá Blackfriday, các hãng thời trang lớn đồng loạt giảm giá “chất” dịp Noel và năm mới...

img
Sắc đỏ đẹp mắt và những biển giảm giá sâu đang là tâm điểm của những người cuồng mua sắm vào những dịp cuối năm.

Mẫu mã đẹp mắt, sắc đỏ rực rỡ và những biển giảm giá sâu từ những hãng thời trang lớn đang là tâm điểm của những người cuồng mua sắm vào dịp cuối năm này.

Theo ghi nhận của Báo Giao thông, đồng loạt các thương hiệu lớn đều giảm giá sâu vào dịp Noel, đón chào Tết dương lịch giúp sức mua tăng gấp nhiều lần so với những ngày giảm giá trước đó.

Cửa hàng thời trang thương hiệu Nem trên đường Hoàng Quốc Việt đưa ra 2 mức giảm rõ rệt. Mức giảm 50% (nhãn đính màu trắng) dành cho hàng cao cấp, mức 70% dành cho hàng bình thường (nhãn đính màu đen).

img
Thương hiệu Nem trên đường Hoàng Quốc Việt đưa ra 2 mức giảm rõ rệt. Mức giảm 50% (nhãn đính màu trắng) dành cho hàng cao cấp, mức 70% dành cho hàng bình thường (nhãn đính màu đen).

“Noel là dịp giảm nhiều nhất trong năm giúp khách mua hàng rất đông. Những hàng được bày bán hầu hết là hàng mới, mẫu mã đẹp, đa dạng....Từ nay đến cuối năm thì đây là dịp săn đồ đẹp nhất và hợp lý nhất vì vừa đi chơi noel vừa có đồ diện tết.

Những dịp giảm giá khác chủ yếu là hàng tồn, hàng cũ, hàng hết size nên khách không quan tâm nhiều. Tuy nhiên, chương trình giảm giá dịp Noel, Tết dương lịch chỉ diễn ra trong 4 ngày nhưng lượng khách tăng đột biến, có khách hàng ngày hôm sau còn quay lại mua”, một nhân viên chia sẻ.

Chị Tâm (Từ Liêm) đi cùng nhóm bạn cho biết, hôm qua một người bạn của chị đã mua hàng ở đây và khen hàng đẹp nên hôm nay chị rủ mấy chị em cùng đi mua sớm vì sợ chậm chân không chọn được đồ mua ưng ý.

Cửa hàng thời trang G9 Moza cũng được trang trí đẹp mắt bởi màu đỏ chủ đạo và mức giảm 50% toàn bộ sản phẩm mới…

img
Thương hiệu Ivy Moda được cho là hãng thời trang có mức giảm khiêm tốn nhất, tuy nhiên được kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt.

“Ngày Blackfriday tuy có mức giảm 30-50% nhưng chỉ giảm ở những sản phẩm cũ, còn những sản phẩm mới vẫn phải mua với giá nguyên mác, mà tính ra cũng hơn 2 triệu đồng/sản phẩm nên tôi không mua được gì. Đây là lần giảm đặc biệt cho tất cả hàng mới nên phải tôi tranh thủ chọn mua để diện tết, giá chỉ còn mấy trăm”, chị Hải (Trung Hòa, Cầu Giấy) chia sẻ.

img
Cửa hàng made in Việt Nam cũng đồng loạt giảm giá toàn bộ hàng mới. Sức mua tăng 20% so với ngày thường.

Chị Lan Anh (Mỹ Đình) cho biết: "Đến Noel là đến Tết rất nhanh nên không có thời gian đi mua sắm cho cả nhà. Hôm nay là ngày cuối cùng giảm giá nên phải tranh thủ qua để còn diện Tết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.