Showbiz

Hành động "cay cú" của đại diện Thái Lan khi bị loại sớm ở Hoa hậu Trái Đất

30/11/2020, 12:03

Việc đại diện Thái Lan Teeyapar Sretsirisuvarna tỏ ra "cay cú" trước kết quả của Hoa hậu Trái Đất năm nay gây nhiều tranh cãi.

img
Tân Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey

Chung kết Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất 2020) khép lại sáng 29/11 với chiến thắng thuộc về đại diện nước Mỹ Lindsey Coffey. Trong đó, đại diện Thái Lan Teeyapar Sretsirisuvarna chỉ dừng chân ở top 20. Kết quả này dường như không khiến cô hài lòng.

Trên trang cá nhân, Sretsirisuvarna đăng thông điệp tố Ban Tổ chức dàn xếp kết quả, thiếu minh bạch và công bằng. Cụ thể, đại diện Thái Lan cho rằng top 8 biết sẵn câu hỏi ứng xử và thực hiện phần ghi hình từ trước. Trong khi đó, cô cùng các thí sinh còn lại không hay biết gì, bởi cuộc thi không phát trực tuyến như thông báo.

"Còn gì là công bằng với các quốc gia khác? Tất cả chúng tôi đều cống hiến, đặc biệt là tôi. Sân khấu ngày hôm nay không hề minh bạch", người đẹp bức xúc.

img

Hoa hậu xứ Chùa Vàng nói cô đầu tư rất nhiều công sức, từ hình ảnh, ê-kíp sản xuất video, nơi lên sóng... Ngoài ra, cô còn tham gia rất nhiều dự án về môi trường nhưng BTC vẫn gạt đi nỗ lực của cô. Trong khi đó, cô cho rằng mình xứng đáng hơn việc chỉ vào top 20.

"Hành trình này đã quá đủ. Tôi từng cố chứng minh cho mọi người thấy rằng cuộc thi Miss Earth công bằng và minh bạch. Nhưng hôm nay, tôi quyết định không ủng hộ sân chơi này nữa", cô kết luận.

Hoa hậu Trái Đất Thái Lan cũng đăng tải nhiều trạng thái cho thấy sự bức xúc. Cô tiết lộ chuẩn bị mở họp báo để nói về những vấn đề xoay quanh cuộc thi. Người đẹp gắn kèm hashtag #ripmisseaeth2020 (tạm dịch: cầu nguyện cho Hoa hậu Trái Đất 2020) trong những bài viết của mình.

img
Teeyapar Sretsirisuvarna bị trắng tay tại các giải thưởng phụ tại Hoa hậu Trái đất 2020

Thực tế, ngay từ khi thông báo khởi động cuộc thi, Teeyapar Sretsirisuvarna trở thành tâm điểm của truyền thông khi cô từng lọt Top 20 Miss Earth 2019. Tuy nhiên, tại mùa giải năm nay, Teeyapar tiếp tục trắng tay tại các giải thưởng phụ.

Công bằng mà nói, xét trên mặt bằng chung của cuộc thi năm nay, Teeyapar không phải là ứng cử viên tiềm năng cho chiếc vương miện danh giá. Teeyapar Sretsirisuvarna thiếu màu sắc của tân hoa hậu thực thụ mà cuộc thi Miss Earth đang đi tìm. Đó còn chưa kể, cô đã là gương mặt quá cũ, nhàm chán tại các cuộc thi nhan sắc.

img
img
img
img
Một số hình ảnh của Teeyapar Sretsirisuvarna tại cuộc thi

Chính vì vậy, việc Teeyapar Sretsirisuvarna tỏ ra "cay cú" trước kết quả của Hoa hậu Trái Đất năm nay gây nhiều tranh cãi. Một bộ phận bày tỏ sự đồng cảm với nàng hậu. Bộ phận khác lại ngán ngẩm cho rằng thái độ của cô là nóng vội, thiếu chuyên nghiệp.

Hiện, Ban tổ chức Hoa hậu Trái Đất vẫn chưa lên tiếng về phát ngôn của đại diện Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.