Showbiz

Hành động khó hiểu của tài tử "Bao Thanh Thiên" khi bị kết án tù 4 năm

01/12/2021, 18:09
image

Nam tài tử Nữu Thừa Trạch của "Bao Thanh Thiên" hành động bất ngờ khi tới làm thủ tục thi hành án tù, sau thời gian dài kháng cáo bất thành.

Theo Sohu, nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" Nữu Thừa Trạch đã bị kết án 4 năm tù, ngày thi hành án đầu tiên dự kiến là 2/11. Tuy nhiên sau đó, nam diễn viên chuyển hộ khẩu đến Hoa Liên và xin chấp hành án tại đây. Viện kiểm sát Hoa Liên đồng ý hoãn ngày bắt giam đến 30/11.

img

Nữu Thừa Trạch chính thức thi hành án tù 4 năm vì tội danh cưỡng hiếp phụ nữ

Trong diễn biến mới nhất, nam diễn viên đã tới Viện kiểm sát quận Hoa Liên, Đài Loan vào chiều 30/11để làm các thủ tục thi hành án tù, sau thời gian dài kháng cáo bất thành.

Rất đông phương tiện truyền thông có mặt tại hiện trường đưa tin. Khi nhìn thấy họ, Nữu Thừa Trạch tháo khẩu trang, mỉm cười, chắp tay cúi chào. Anh nói: "Cảm ơn các bạn đã quan tâm, chúc sức khỏe mọi người".

Khi giới truyền thông hỏi: "Anh muốn nói gì với dư luận?", Nữu Thừa Trạch phớt lờ, mỉm cười và giơ một tay ra hiệu dừng cuộc nói chuyện. Sau đó, anh vào làm các thủ tục liên quan.

img

Năm 2018, Nữu Thừa Trạch bị một người phụ nữ làm đơn tố cáo khi đã tấn công và cưỡng bức cô tại nhà riêng của nam diễn viên.

Viện kiểm sát Đài Loan sau đó đã thực hiện điều tra và thu thập đầy đủ chứng cứ trước khi quyết định khởi tố Nữu Thừa Trạch ra ra tòa vì tội hiếp dâm.

Hơn 3 năm theo đuổi vụ kiện, nam ngôi sao xứ Đài cho rằng, tất cả đều là sự hiểu lầm và ông hoàn toàn không có hành động phạm pháp như đơn kiện. Tuy nhiên, rất nhiều đơn kháng cáo của Nữu Thừa Trạch đều bị bác bỏ. Tháng 9 vừa qua, Nữu Thừa Trạch chính thức bị tuyên án 4 năm tù với tội danh "tấn công và cưỡng bức tình dục".

Trước bê bối cưỡng dâm, Nữu Thừa Trạch cũng có đời tư ồn ào. Năm 2006, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Thừa Trạch rơi vào bế tắc khi bạn gái 5 năm đòi chia tay, thừa nhận "nghiện sex" và gặp khó khăn tài chính.

Nữu Thừa Trạch cũng không ít lần bị nữ đồng nghiệp tố cáo có hành vi thiếu đứng đắn trong quá trình làm việc. Thời điểm vụ việc Nữu Thừa Trạch bị kiện vì tội cưỡng hiếp, hàng loạt cô gái đã lên tiếng tố cáo ông từng có hành vi quấy rối tình dục.

img

Nữu Thừa Trạch được cho là từng lợi dụng đóng phim để quấy rối Trương Quân Ninh

Nữu Thừa Trạch, sinh năm 1966, trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên, ông không nối nghiệp gia đình mà lại theo đuổi nghệ thuật trong vai trò diễn viên và đạo diễn.

Ông bắt đầu đóng phim từ năm 9 tuổi. Khởi nghiệp từ sớm và con đường khá thuận lợi, Nữu Thừa Trạch được biết đến với tư cách diễn viên và đạo diễn trong làng giải trí Hoa ngữ.

img

Nữu Thừa Trạch trong phim "Bao Thanh Thiên"

Năm 1993, Nữu Thừa Trạch tham gia phim "Bao Thanh Thiên" và gây ấn tượng khi đảm nhận các vai phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Nhờ những vai diễn này, Nữu Thừa Trạch khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực truyền hình.

Từ thập niên 2000, anh chuyển sang làm đạo diễn, dàn dựng nhiều phim ăn khách như: "Love" (Triệu Vy, Thư Kỳ đóng chính), "Khẩn Đinh, tình yêu của tôi" (diễn viên Trương Quân Ninh, Bành Vu Yến)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.