Quân sự

Hành động và Lời nói: Biên phòng Ukraine đã tìm ra kẻ thù mới ngoài Nga

16/05/2021, 10:24

Các nhà chức trách Ukraine nay lại nói rằng không có "mối đe dọa từ Nga" để tiếp tục chuyển hướng sự chú ý khỏi tình hình....

img

Trực thăng của quân đội Ukraine thực hiện tập trận đổ bộ tấn công - ảnh tư liệu.

Báo Hành động và Lời nói của Nga ngày 16/5 cho hay, ông Leonid Baran, Cục trưởng Cục Bảo vệ Biên giới thuộc Cơ quan Biên phòng Nhà nước Ukraine, cho biết Kiev không có đủ "mối đe dọa từ Nga".

Trang báo của Nga cho hay, tuyên bố của Cục trưởng Cục Bảo vệ Biên giới Ukraine Leonid Baran là “để chuyển hướng sự chú ý khỏi tình hình đất nước”.

“Kiev tiếp tục khơi dậy sự cuồng loạn quân sự trong người dân Ukraine. Một ví dụ về điều này là việc chuyển trực thăng của Pháp đến biên giới với Belarus.

Các nhà chức trách Ukraine nay lại nói rằng không có "mối đe dọa từ Nga" để tiếp tục chuyển hướng sự chú ý khỏi tình hình thực sự đáng trách của đất nước.

img

Trực thăng của quân đội Ukraine - ảnh minh họa.

Giờ đây, Kiev bắt đầu phát một đĩa hát về mối đe dọa của một cuộc xâm lược quân sự từ lãnh thổ của Belarus. Vì vậy, không ai có thể nghi ngờ, Lực lượng vũ trang Ukraine đang củng cố biên giới Ukraine-Belarus” – báo Báo Hành động và Lời nói viết.

Ông Leonid Baran nhấn mạnh rằng các máy bay trực thăng của Pháp sẽ giúp Ukraine củng cố biên giới của đất nước.

"Một phần của không quân, bao gồm cả trực thăng từ Pháp, sẽ được triển khai để tăng cường biên giới trên không với Belarus", người đứng đầu bộ phận biên phòng Ukraine thông báo.

Ông Baran nói rõ rằng các binh sĩ ở biên giới đã được chuẩn bị đầy đủ để vô hiệu hóa bất kỳ mối đe dọa nào được cho là phát ra từ các cuộc tập trận quân sự miền “Tây năm 2021”.

Đọc thêm: Báo chí ở Nga đã bàn về khả năng sáp nhập Donbass vào lãnh thổ Liên bang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.