Thế giới giao thông

Hành khách náo loạn sơ tán khỏi máy bay bị nổ động cơ tại Anh

04/03/2019, 11:37
image

8 người bị thương trong lúc sơ tán sau khi chiếc máy bay chở 169 hành khách từ London tới Vienna bị sự cố động cơ trên đường băng.

img
Hành khách sơ tán khỏi máy bay gặp sự cố tối 1/3

Chiếc máy bay Airbus A320 chở 169 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn do hãng hàng không giá rẻ Laudamotion của Áo vận hành, đã bị trục trặc trong lúc đang chạy đà để cất cánh tại sân bay Stansted ở thủ đô London (Anh) vào lúc 20h 10 phút đêm ngày 1/3.

Hãng hàng không Laudamotion cho biết phi hành đoàn của chuyến bay 327 đi đến Vienna, Áo, đã quyết định hủy chuyến bay này vì sự cố động cơ.

Một hành khách nam đi chuyến bay này đã mô tả chiếc máy bay bị đột ngột dừng lại sau khi có một tiếng nổ lớn làm rung chuyển cabin.

Theo Telegraph, toàn bộ chuyến bay tại sân bay trên đã phải tạm hoãn cất cánh trong khoảng 2 giờ, trong khi các hành khách trên chiếc Airbus A320 được sơ tán.

Một phát ngôn viên sân bay nói rằng, 8 hành khách đã bị thương nhẹ trong lúc sơ tán bằng đường trượt bơm hơi và được sơ cứu ngay tại sân bay.

Hai trong số các bệnh nhân bị chấn thương lưng và rách da đã được đưa đến Bệnh viện Princess Alexandria ở Hounslow.

Hành khách chuyến bay này sau đó được sắp xếp lên một chuyến bay khác vào sáng 2/3.

Cơ quan điều tra tai nạn hàng không Anh cho biết, hiện một đội điều tra đã được cử tới hiện trường để làm rõ về sự cố của chiếc máy bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.