Độc - Lạ

Hành khách Trung Quốc gây sốc khi nấu mì tại sân bay

26/06/2017, 08:43

Câu chuyện một nhóm hành khách đến từ Trung Quốc nấu mì tại sân bay bằng ấm điện đang dậy sóng mạng xã hội.

29

Nhóm khách Trung Quốc nấu mì bằng ấm điện tại sân bay Hồng Kông

Đoạn video sự việc được chia sẻ trên trang Apple Daily trong đó cho thấy, một nhóm khách nữ nấu mì bằng ấm điện đặt lên ghế chờ tại nhà ga quốc tế sân bay Hong Kong. Sau khi nước sôi, cả nhóm nhốn nháo bỏ mỳ vào nồi rồi chờ mỳ chín để thưởng thức.

Theo người quay lại đoạn video, sự việc diễn ra vào khoảng 21h ngày 10/6 và nhóm phụ nữ này nấu ăn rồi xì xụp ăn mì trong 40 phút bất chấp ánh mắt khó chịu từ những người xung quanh đang chờ lên một chuyến bay tới London. 

Nhiều hành khách chỉ trích nhóm phụ nữ người Trung Quốc này sử dụng sai mục đích nhà ga quốc tế và vi phạm quy định sân bay. Tuy nhiên, nhóm khách Trung Quốc khẳng định họ đã dọn dẹp sạch sẽ sau khi ăn xong. 

Phản ứng trước sự việc trên, giới chức sân bay lập tức ra thông báo cho biết, 1.000 ổ cắm điện bên trong sân bay được thiết kế để hành khách sạc pin máy tính hoặc điện thoại. Nếu người nào sử dụng sai mục đích, họ sẽ buộc phải rút thiết bị khỏi ổ cắm. Nếu từ chối, hành khách đó đối mặt mức phạt 10.000 đôla Hong Kong và 3 tháng tù giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.