Xem - ăn - chơi

Hari Won bị chê vòng 2 trước mặt Trấn Thành

01/05/2017, 21:08

Một thí sinh đã thẳng thắn chê vòng 2 của Hari Won trước mặt Trấn Thành.

qe

Một thí sinh nữ đã tranh thủ chê vòng 2 của Hari Won trước mặt Trấn Thành.

Từ khi quen và kết hôn với Hari Won, Trấn Thành luôn đối mặt với nhiều lời trêu đùa, đùa cợt từ phía bạn diễn hoặc thí sinh trong các chương trình mình tham gia. Mới đây, trong tập 8 chương trình Người bí ẩn lên sóng tối 30/4, nam danh hài lại gặp tình huống tương tự.

Theo đó trong vòng 2, đội nhà gồm Vân Sơn - Hồng Đào và đội khách là MC Phan Anh - hoa hậu Phạm Hương phải trải qua thử thách oái oăm là phải đoán được người bí ẩn nào có khả năng đi qua xà đơn siêu thấp. Tại đây, cả Trấn Thành lẫn Phạm Hương đều ngỡ ngàng trước thân hình nóng bỏng, chuẩn hoa hậu của nữ thí sinh số 3.

Cô gái này tự tin khoe vòng eo của mình chỉ 55 cm, chuẩn hơn cả Ngọc Trinh. Tự tin vào hình thể của mình nên nữ bí ẩn tranh thủ “đá xéo” Hari Won vì bị bụng bự. Nghe thế, Trấn Thành liền bênh vực vợ: “Sao biết vòng eo người ta bự?” thì cô đáp trả do báo chí nói khiến nam MC không còn đường chối.

Với mức xà thấp chưa từng thấy, Vân Sơn và Phan Anh đã tranh cãi kịch liệt về cách uốn chân và trọng lượng cơ thể có thể đi qua được mức xà không tưởng ấy. Phan Anh cho biết, nếu muốn đi qua mức xà đó thì chiều cao của thí sinh phải thấp và cơ bụng phải khoẻ. Nếu các đội chơi chú ý đến thí sinh số 5 đang cố ra vẻ khù khờ thì Trấn Thành lại đoán chính xác cô gái thứ 2 chính là người đi qua xà đơn thấp. Với khuôn mặt hóp và đôi chân rắn chắc, Leona Nguyễn - một huấn luyện viên thể lực với 2 năm luyện tập đã là người có thể đi qua xà đơn với độ cao chưa đến 1 mét.

Sau khi tìm được người bí ẩn, hai đội chơi lẫn MC Trấn Thành đã thách thức nhau làm được thử thách này. Những tưởng sẽ né tránh, Phạm Hương ngay lập tức gỡ guốc, bất chấp chiếc váy áo đang mặc để trổ tài lườn xà theo kiểu thổ dân. Với thân hình nóng bỏng, nam danh hài Vân Sơn sợ rằng vòng 1 sẽ cản trở Phạm Hương. Với sự hỗ trợ của Phan Anh, Phạm Hương đã vượt qua thử thách. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.