Xem - ăn - chơi

Hát nhạc phim Em là bà nội của anh, Thảo Nhi bị chê

16/07/2016, 16:37
image

Hát nhạc phim Em là bà nội của anh, Thảo Nhi bị đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chê thiếu trẻ trung ở Vietnam Idol.

Thao Nhi (2)

Hát nhạc phim Em là bà nội của anh, Thảo Nhi bị đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chê thiếu trẻ trung ở Vietnam Idol.

Đêm liveshow 2 của chương trình Vietnam Idol 2016 diễn ra tối 15/7, đã tìm ra Top 5 giọng ca nữ để bước tiếp vào các vòng liveshow tiếp theo, đó là: Thảo Nhi, Y Lux, Thanh Huyền, Janice Phương và Trà My. Thí sinh nhỏ tuổi nhất Thủy Tiên buộc phải dừng bước. 

Trong đêm liveshow 2, Quán quân Học viện ngôi sao 2015 Thảo Nhi đã lựa chọn ca khúc Mình yêu từ bao giờ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để biểu diễn. Đây là ca khúc trong bộ phim điện ảnh đình đám Em là bà nội của anh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Giám khảo Bằng Kiều – người đã từ chối cô gái này ở vòng Audition cho biết anh khá hài lòng với sự tiến bộ của Thảo Nhi: “Em có chất giọng hay, có chất riêng và em hát có tình cảm. Tuy nhiên, giọng em vẫn không thoát, chưa thực sự bung hết sức, khiến anh vẫn thấy khá...tức.”

Đồng quan điểm với giám khảo Bằng Kiều, nữ ca sĩ Thu Minh đã cho rằng, khả năng của Thảo Nhi vẫn có thể làm được nhiều hơn thế. Điều quan trọng là “Em phải tin vào khả năng của mình, phải mở cửa hơn để cảm nhận bài hát, cảm nhận cuộc sống. Phần trình diễn tốt, sạch, đúng nhưng vẫn quá dễ đoán, nên làm giảm bớt sự lôi cuốn”. Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhìn nhận, Thảo Nhi đây chưa gọi là tiến bộ, mà phải gọi là đang lấy lại phong độ. Anh nhận xét: "Ca khúc này trong bộ phim Em là bà nội của anh, là một bài hát truyền cảm xúc, trẻ trung, một bà già 70 tuổi trở thành một cô gái 20 tuổi. Giọng hát của em dư so với bài hát này. Em hát kỹ thuật hơn, nhưng cái em thiếu là sự trẻ trung".

Clip Thảo Nhi hát "Mình yêu từ bao giờ":

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.