Showbiz

Hậu đám cưới, Song Joong Ki đến viếng đám tang Kim Joo Hyuk

02/11/2017, 10:13

Song Joong Ki đến viếng đám tang của nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk sau khi đám cưới với Song Hye Kyo.

song-joong-ki-_kim-joo-hyuk_

Song Joong Ki đến viếng đám tang của nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk sau khi đám cưới với Song Hye Kyo.

Theo News1, một ngày sau lễ cưới, chiều 1/11, Song Joong Ki đã lặng lẽ đến nhà tang lễ của bệnh viện Hyundai Asan, Seoul để viếng nàm diễn viên xấu số Kim Joo Hyuk. Trên gương mặt nam diễn viên đượm rõ vẻ mệt mỏi sau khi tất bật các công việc.

Tại Hàn Quốc, việc một người mới cưới tới tham dự tang lễ của ai đó được xem như điều kiêng kị. Do đó, hành động tới viếng nam diễn viên Kim Joo Hyuk của Song Joong Ki nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ. Nam diễn viên của "Hậu duệ Mặt trời" đã thể hiện được sự tôn trọng sâu sắc của mình dành cho bậc đàn anh quá cố.

Được biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo thậm chí còn dời lại cả tuần trăng mật của mình như một phép lịch sự chia buồn với gia đình đàn anh.

kim

Nam diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Trước đó ngày 31/10, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức đám cưới tại khách sạn The Shilla (Seoul). Nhiều người nổi tiếng tham dự đám cưới bao gồm Cha Tae Hyun, Kim Jong Kook, Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo... đã nhanh chóng rời khỏi đám cưới ngay khi vừa kết thúc mà không ở lại tham gia tiệc chiêu đãi của cô dâu chú rể.

Hành động này đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và không mấy hài lòng. Tuy nhiên, mọi hiểu lầm đã được giải quyết khi những hình ảnh của họ đến đám tang để đến chia buồn cùng gia quyến của Kim Joon Hyuk được tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.