Showbiz

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh dặn con phải mạnh mẽ, kiên cường

29/11/2018, 22:52

Phạm Quỳnh Anh có những dòng tâm sự xúc động gửi tới các con gái.

quynhanh

Phạm Quỳnh Anh có những dòng tâm sự xúc động gửi tới các con gái

Sau khi ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy, cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh luôn khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn khá kín tiếng trong đời sống riêng. Giọng ca của "Bụi bay vào mắt" vừa viết một bức thư xúc động gửi tới các con của mình, dặn các con phải sống thật mạnh mẽ, kiên cường. 

Phạm Quỳnh Anh tâm sự, cô đã làm rất nhiều thứ trong cuộc đời này nhưng có lẽ điều thiêng liêng nhất cô từng trải qua đó chính là làm mẹ. Đó là một công việc rất khó nhưng rất tuyệt vời. Từ khi thấy ánh mắt trong veo lần đầu con nhìn mình, cô đã biết rằng sứ mệnh của mình là luôn phải giữ cho con được bình yên.

"Mẹ luôn có một quy tắc cho riêng mình đó là: “Để nỗi buồn ngoài cửa”. Dù cuộc sống có khó khăn ra sao ngoài kia, dù tất bật ngược xuôi đôi khi có làm mẹ yếu lòng thì khi trở về nhà, mẹ sẽ trút bỏ hết muộn phiền, lắng lo nơi ngưỡng cửa để trở thành một người bạn trọn vẹn cho con.

45155992_10158228139553079_6480903425423835136_n

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn cùng chăm sóc các con

Xin lỗi con, có đôi lần con vấp ngã, như bất kỳ người mẹ nào, lòng mẹ đau như cắt nhưng chỉ đứng ở xa nhìn con nước mắt ngắn dài rồi tự mình tìm cách đứng lên vì con biết đấy cuộc đời này mẹ sẽ không đi cùng con mãi, con phải tự mình học cách sống thật kiên cường con nhé", Phạm Quỳnh Anh viết.

Cô cũng tâm sự, mình thích nằm nghe con kể về giấc mơ của con, đó là giấc mơ đứng dưới ánh hào quang, khoác những chiếc áo lộng lẫy, tự tin rồi từ tốn bước những bước chân kiêu sa. Còn đối với nữ ca sĩ, giấc mơ lớn nhất của cô là được thấy con mình lớn lên, trở thành cô gái sống lương thiện, kiên cường, mạnh mẽ và hạnh phúc giữa cuộc đời. 

"Ngày mai con sẽ lớn khôn hơn nhiều, sẽ rời vòng tay của gia đình và đi tìm hạnh phúc cho riêng con. Dù con có là ai, dù con có ở đâu, có làm gì, hãy luôn nhớ rằng có một điều sẽ mãi mãi không bao giờ đổi thay đó chính là tình yêu mẹ dành cho con", cô nhắn nhủ.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, dù đã ly hôn nhưng cô vẫn cùng nhạc sĩ Quang Huy đi chơi, là bạn tốt để cùng nuôi dạy hai đứa trẻ, cũng như để cho các con mình được bình yên, vui vẻ. Cả nhà vẫn có thể đi ăn cùng nhau, hai bên nội ngoại vẫn vui vẻ, coi nhau như thành viên trong gia đình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.