Showbiz

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki khóc trong ngày sinh nhật

21/09/2019, 22:39
image

Song Joong Ki bật khóc xúc động trong ngày sinh nhật không có vợ.

img
Hình ảnh Song Joong Ki trong clip sinh nhật

Hôm 19/9, nam diễn viên Song Joong Ki đón tuổi 34. Song Joong Ki mừng sinh nhật thiếu vắng Song Hye Kyo khi hôn nhân kéo dài 2 năm của họ vừa tan vỡ. Một chuyên viên trang điểm đã đăng tải video cô gọi điện chúc mừng sinh nhật mỹ nam màn ảnh. Trong clip, nam thần "Asadal Chronicles" cười nhẹ nhàng nhưng khiến fan vô cùng lo lắng vì trông hốc hác hẳn.

Ngoài ra, một nguồn tin từ đoàn làm phim còn tiết lộ rằng, hôm qua, cả ê-kíp "Asadal Chronicles" đã đến địa điểm ghi hình của Song Joong Ki để chúc mừng sinh nhật anh, thậm chí còn gửi đến nam diễn viên một dòng nhắn cảm động.

Một nhân viên đã chứng kiến cảnh Song Joong Ki xúc động đến mức lau nước mắt. Hậu ly hôn, đây có thể nói là quãng thời gian Song Joong Ki phải đối mặt với áp lực tâm lý và áp lực vô hình từ công chúng.

Trên các mạng xã hội Hàn Quốc, người hâm mộ động viên Song Joong Ki cố gắng vượt qua nỗi buồn. Trong tin nhắn gửi tới người hâm mộ vào thời điểm thông tin ly hôn rầm rộ, Song Joong Ki nói: “Tôi sẽ vượt qua nỗi đau và cống hiến hết sức cho diễn xuất để báo đáp khán giả bằng những tác phẩm xuất sắc”.

img
Song Joong Ki xuống sắc sau khi ly hôn

Sau khi ly hôn, trong khi Song Hye Kyo tất bật với các sự kiện ở nước ngoài thì Song Joong Ki vẫn tỏ ra im ắng. Đầu tháng 6, Song Joong Ki được trông thấy ở một sân golf cùng 2 đàn anh trong nghề là Jang Dong Gun và Jin Hee Ji. Hiện, anh vẫn chưa hé lộ về các dự án nghệ thuật trong thời gian sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.