Showbiz

Giữa ồn ào, Shopee gỡ ảnh của Hoài Linh khỏi các chiến dịch quảng cáo

27/05/2021, 14:42

Shopee đã có chiến dịch sử dụng hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh chạy quảng cáo cho đợt sale 6/6, nhưng giờ phải gỡ bỏ.

img

Hình ảnh của Hoài Linh xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo ưu đãi mới của Shopee

Trước những ồn ào về việc chậm giải ngân tiền từ thiện miền Trung hơn 13 tỷ đồng của nghệ sĩ Hoài Linh, mới đây, hình ảnh của nam danh hài đã không còn xuất hiện trên trang web chính thức của sàn thương mại điện tử Shopee cũng như fanpage của sàn.

Được biết, trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh cùng ca sĩ Bảo Anh là đã được Shopee chọn làm đại sứ hình ảnh cho chiến dịch sale lớn 6/6. Do đó thời gian qua, Shopee liên tục đăng hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh trong chiến dịch quảng cáo về đợt ưu đãi mới, sale 6.6 từ ngày 21/5. Thế nhưng hiện tại, sàn TMĐT này đã có động thái gỡ bỏ hình ảnh của nam danh hài.

Điều này diễn ra trong bối cảnh nhiều người hâm mộ kêu gọi tẩy chay Hoài Linh và chiến dịch tẩy chay này bắt đầu lan sang các nhãn hàng mà anh đang làm đại sứ hình ảnh hay quảng cáo. Nhiều người hâm mộ đã kéo vào fanpage của Shopee để lại những bình luận phẫn nộ, yêu cầu loại Hoài Linh khỏi chiến dịch.

img

Hình ảnh của danh hài Hoài Linh trước đó được sử dụng trên fanpage

Hiện tại, Hoài Linh đang đứng trước scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Ồn ào này không những ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của anh mà còn ảnh hưởng tới cả những nhãn hàng mà nam nghệ sĩ đang hợp tác.

Bản thân Hoài Linh trước đây vốn luôn có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, được nhiều người yêu mến nên anh cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái. Hoài Linh tham gia quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu, hình ảnh cho nhiều nhãn hàng từ sàn thương mại điện tử, điện thoại, mỳ ăn liền, thực phẩm dinh dưỡng...

Hiện tại, Hoài Linh còn tham gia quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu, hình ảnh cho nhiều nhãn hàng như Nutifood, Acecook, Meizan... và các nhãn hàng này chưa có động thái nào thêm. Chúng tôi đang liên hệ với các nhãn hàng để có thêm thông tin về việc ứng xử với người đại diện sản phẩm của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.