Showbiz

Hậu tin đồn tái hôn, Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp "tóc nâu môi trầm" bí ẩn

23/02/2020, 10:31

Song Hye Kyo rạng rỡ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan với một "cây đen" phong cách.

img
Xuất hiện trong show diễn thời trang thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan mới đây, Song Hye Kyo trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện. Nữ diễn viên diện bộ đồ tone đen toàn tập với thiết kế tay dài, ôm dáng.
img
Nữ diễn viên còn sử dụng loạt phụ kiện đi cùng gồm tất da chân, giày cao gót và túi xách đồng điệu. Không chỉ vậy, cách trang điểm của cô cũng theo phong cách đậm, làm tôn lên sự cá tính và bí ẩn.
img
Nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" khéo léo làm tôn lên làn da trắng sứ, nõn nà của mình ở tuổi 38 dù bộ đồ này không giúp cô ăn gian tuổi như nhiều bộ trang phục khác
img
Có thể thấy kể từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã thay đổi khá nhiều trong phong cách của mình. Cô từng là người chuộng phong cách an toàn nhưng sau biến cố hôn nhân, nữ diễn viên thay đổi nhiều style từ nữ tính nhẹ nhàng tới cá tính, mạnh mẽ
img
Vẻ đẹp "tóc nâu môi trầm" thú vị và mang dáng vẻ bí ẩn của nữ diễn viên sinh năm 1981
img
Đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo xuất hiện sau tin đồn chuẩn bị tái hôn với một đại gia Hong Kong. Theo một số nguồn tin, người bạn trai mới của cô hơn hẳn Song Joong Ki về nhiều mặt.
img
Trước những tin đồn, Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng khiến nhiều người bán tín bán nghi. Càng gây chú ý hơn khi nguồn tung tin là từ truyền thông Hoa ngữ - nơi khui ra tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.