Quốc tế

Hazard lại được vinh danh, Pirlo “chơi khăm” M.U

12/05/2015, 21:39

Hazard lại được vinh danh; Pirlo “chơi khăm” M.U; Alves ở lại Barca là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 12/5.

Hazard đã có một mùa giải thành công cùng Chelsea
Hazard đã có một mùa giải thành công cùng Chelsea

Hazard lại được vinh danh

Eden Hazard đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội các nhà báo bóng đá ở Anh (FWA) trao tặng. Với 53% số phiếu bầu chọn, Eden Hazard đã đánh bại Harry Kane của Tottenham và người đồng đội ở Chelsea là John Terry để đoạt danh hiệu cá nhân cao quý trên. Trước đó, cầu thủ người Bỉ cũng được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Như vậy anh đã giành được cú đúp danh hiệu cá nhân cho mình ở mùa bóng này.

Kaka được bổ sung vào ĐT Brasil

Kaka và Felipe Anderson đã được HLV Dunga gọi vào danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ của đội tuyển Brasil cho Copa America 2015. Đội tuyển Brasil đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức vào tuần trước. Song giờ đây đội tuyển xứ Samba đã bổ sung thêm 7 cầu thủ nữa. Kaka đã vắng mặt ở World Cup 2014. Vào tháng 10 năm ngoái, HLV Dunga đã gọi anh vào đội tuyển Brasil cho trận giao hữu với Argentina và Nhật Bản. Trong khi đó tiền vệ tấn công của Lazio là Felipe Anderson chưa khoác áo đội tuyển Brazil lần nào.

Chicharito không dự Copa America

Cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Real Madrid, Chicharito sẽ vắng mặt ở Copa America 2015. Do đội tuyển Mexico phải tham dự thêm giải Gold Cup vào tháng Bảy năm nay nên HLV Miguel Herrera muốn tạo ra sự cân bằng về lực lượng cho 2 giải đấu trên. Do đó, trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ của đội tuyển Mexico cho Copa America 2015, Chicharito không có mặt. Rất có thể anh sẽ được triệu tập cho Gold Cup.

Tương lai của Daniel Alves được định đoạt

Theo nguồn tin từ tờ Goal, hậu vệ người Brasil đã đồng ý ở lại Barcelona. Cụ thể, hợp đồng mới của Daniel Alves có thời hạn 1 năm và cầu thủ này sẽ được gia hạn thêm 1 năm nếu ra sân đủ 60% số trận của Los Blaugrana. Dự kiến, Daniel Alves sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với Barcelona trong thời gian tới. Đây là thông tin cực vui với những người Barcelona trước thềm đại chiến với Bayern Munich ở Champions League. Trước đó (vào ngày 9/4), vợ cũ và đồng thời là người đại diện của Daniel Alves, Dinorah Santa Ana đã tổ chức họp báo công bố rằng cầu thủ này sẽ rời khỏi Barcelona. Dù vậy, sau thời gian đàm phán, hai bên đã tìm được tiếng nói chung.

Pirlo “chơi khăm” M.U

Chia sẻ trước báo giới, lão tướng Andrea Pirlo đã xúi bẩy Paul Pogba không nên trở lại Man Utd nếu buộc lòng phải chia tay Juventus. “Tôi nhớ có nhiều cầu thủ không được tin tưởng ở đây. Chúng tôi không thể tin rằng 1 đội bóng như M.U lại để 1 cầu thủ tài năng như Pogba ra đi. Cậu ta đã trở thành tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu. Tôi chắc rằng M.U đang nuối tiếc từng ngày”, Pirlo chia sẻ trên Mirror.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.