Xem - ăn - chơi

Hé lộ cảnh nóng của cặp đôi phụ Hậu duệ mặt trời

24/03/2016, 10:31

Jin Goo đã tiết lộ cảnh "siêu nóng" cùng Kim Ji Won trong phim Hậu duệ của mặt trời.

jin-goo---kim-ji-won-se-co-canh-sieu-nong-trong-ha
Cặp đôi sóng gió Jin Goo - Kim Ji Won sẽ có cảnh nóng hừng hực trong phim "Hậu duệ mặt trời"

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Jin Goo - nam diễn viên thủ vai thượng sĩ Seo Dae Yong đã bất ngờ tiết lộ về những cảnh quay thân mật với bạn diễn Kim Ji Won trong bom tấn truyền hình "Hậu duệ mặt trời" (Descendants of the Sun).

Tương tự Song Joong Ki và Song Hye Kyo, cặp đôi phụ này cũng có những màn khóa môi tình tứ. Tuy nhiên, đa phần những cảnh hôn này đều bị tổ biên tập lược bỏ trước khi phát sóng. Bù lại, Jin Goo và Kim Ji Won sẽ có một phân đoạn "hot hừng hực" ở cuối bộ phim. Tuy không nói rõ về chi tiết của cảnh nóng nhưng bật mí này của Jin Goo vẫn khiến khán giả không khỏi phấn khích.

04-1455640571481
Jin Goo mới đây đã tiết lộ cảnh "siêu nóng" cùng Kim Ji Won trong phim "Hậu duệ mặt trời".

Nam diễn viên đã chia sẻ với phóng viên của Enews24: "Theo yêu cầu kịch bản, chúng tôi đã ghi hình khá nhiều cảnh hôn nhau. Nhưng sau đó, tất cả đều được chỉnh sửa. Tôi không dám chắc rằng những phân đoạn đó sẽ được phát sóng đầy đủ tuy nhiên ở tập cuối, chúng tôi có quay một cảnh cực nóng".

Mặc dù khá tiếc nuối song anh vẫn tỏ ra lạc quan: "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có được những thước phim đẹp nhất, thế nên thật tốt khi chúng được trình chiếu. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ rằng điều đó có thể làm người xem bớt hiếu kì về chuyện tình yêu thầm lặng nhưng mãnh liệt của hai nhân vật Dae Young và Myung Joo".

Bộ đôi nam nữ phụ thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) và bác sĩ quân y Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) cũng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả theo dõi "Hậu duệ mặt trời" không kém cặp chính Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon (do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai) bởi câu chuyện tình yêu éo le và đượm buồn.

00-1458750944835
Trung tướng Yoon nói chuyện với Seo Dae Young và Yoon Myung Joo

Hiện "Hậu duệ mặt trời" đang phát sóng tập thứ 9. Trong diễn biến mới nhất, sau biết bao sóng gió, cuối cùng, Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) đã có thể nở nụ cười đoàn tụ.

Trung tướng Yoon, bố của Yoon Myung Joo, yêu cầu gặp mặt con gái mình và Seo Dae Young. Ông hỏi cả hai về cảm xúc mà mỗi người dành cho người còn lại. Không chỉ Yoon Myung Joo, mà lần đầu tiên, Seo Dae Young cũng đã lên tiếng về tình cảm của anh đối với cô. Cuộc nói chuyện căng thẳng những tưởng sẽ không mang lại kết quả gì tốt đẹp. Cho đến khi Seo Dae Young tới gặp và báo tin vui cho Yoon Myung Joo. Cô nàng vẫn không thể tin được cả hai đã được cho phép hẹn hò. Cả Seo Dae Young và Yoon Myung Joo đều nở nụ cười đầy hạnh phúc.

Phân cảnh cuối cùng trong tập 9 đạt rating lên tới 36,99%, rating trung bình cả tập 9 đã chạm được mốc 30,4%. Đây được xem là con số ấn tượng nhất về tỷ suất người xem của các bộ phim Hàn Quốc trong vòng 3 năm trở lại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.