Bóng đá

Hé lộ chi tiết bất ngờ có thể khiến vụ Văn Hậu ở lại Hà Lan “đổ vỡ”

05/07/2020, 10:28

CLB Heerenveen không hề tỏ ra thiện chí trong việc giữ lại Văn Hậu dù CLB Hà Nội tuyên bố sẽ hỗ trợ đối tác trả lương cho cầu thủ Thái Bình.

img
Văn Hậu có nguy cơ phải trở về Việt Nam

Theo thông tin từ ông Võ Lê Trung, Tổng Giám đốc Công ty CP Thể thao T&T, đơn vị chủ quản của CLB Hà Nội, thương vụ Văn Hậu ở lại Hà Lan đến nay chưa có tiến triển gì.

Ông Trung tiết lộ, Heerenveen đã gửi thư cho Hà Nội FC nhưng không đề cập cụ thể về việc ký hợp đồng hay cam kết để Văn Hậu ra sân mà chỉ hỏi đội bóng Việt Nam sẽ hỗ trợ tài chính ra sao.

Động thái này cho thấy Heerenveen không hề có thiện chí trong vụ trao đổi với CLB Hà Nội. Đương nhiên, phía đội chủ sân Hàng Đẫy không thể hài lòng.

“Hà Nội sẽ hỗ trợ kinh phí, nhưng Heerenveen cần phải có cam kết giữ Văn Hậu vì chuyên môn, không phải thương mại. Chúng tôi đã gửi thư lại cho đội bóng của Hà Lan, đề nghị họ cần nhanh chóng giải quyết mọi chuyện rõ ràng và dứt điểm”, ông Trung nói thêm.

Vị lãnh đạo Hà Nội FC cũng khẳng định: “Chúng tôi luôn muốn hỗ trợ tối đa để Văn Hậu được chơi bóng ở châu Âu. Nhưng vì lý do nào đó mà thương vụ này đổ bể thì hi vọng cậu ấy sẽ hiểu”.

Rõ ràng, ông Trung cũng như Hà Nội FC đều hiểu khả năng Văn Hậu phải trở về Việt Nam là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang ở lại Hà Lan để chờ Heerenveen ra quyết định cuối cùng về tương lai. Dù đội đang nghỉ hè nhưng cầu thủ Việt Nam vẫn duy trì tập luyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.