An ninh hình sự

Hé lộ lời khai của nghi phạm đâm 3 chị em người tình

19/09/2021, 13:41

Nghi phạm nhỏ hơn người tình 6 tuổi đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 chị em người tình, khiến 2 người tử vong.

Theo lời kể của 1 người dân ở gần hiện trường, khoảng 18h ngày 18/9, họ nghe tiếng la hét ồn ào trong quán nhậu Su Su (tại đường Dương Kỳ Hiệp, thuộc khóm 4, phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) do Nguyễn Thị L. (36 tuổi, ngụ xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) làm chủ. Ở cùng chị L. còn có chị Nguyễn Thu Tr. (39 tuổi) và chị Nguyễn Thu D. (28 tuổi) đều là chị em với chị Loan.

img

Lý Văn Phương tại cơ quan công an.

Khi mọi người chạy đến thì thấy bàn ghế bị đổ ngã, bên trong có 3 người phụ nữ bị thương, nằm bất tỉnh trên nền nhà. Trong đó, có 2 người nằm đối đầu với nhau cạnh dãy thùng bia chất dài, 1 người mặc đồ đen, 1 người mặc đồ bộ có màu hồng được xác định là chị L. và chị Tr. đã tử vong. Người còn lại là chị D. bị thương nặng, còn thở, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Danh tính nghi phạm gây án được xác định là Lý Văn Phương (30 tuổi, ngụ ấp Bào Lớn, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) - người tình của chủ quán nhậu Su Su. Phương làm nghề tiếp thị nước giải khát.

Sau khi nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các đơn vị chức năng nhanh chóng điều tra, khám phá vụ án. Chỉ chưa đầy 2 giờ sau khi vụ án xảy ra, lực lượng chức năng đã xác định được nơi ở của Phương.

Theo Đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, sau khi sự việc xảy ra, ông đã gọi điện cho Phương. Sau khi được Đại tá Ứng vận động, ngay tối 18/9, Phương đồng ý ra đầu thú tại công an địa phương.

Lời khai ban đầu của Phương thể hiện, nghi phạm có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng cùng với chị Nguyễn Thị L. Thời gian gần đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm và tiền bạc nên vào chiều 18/9, chị L. cùng chị gái là Nguyễn Thu Tr. đến nhà trọ Phương đang thuê trên đường Lê Văn Tám, phường 3 (TP Sóc Trăng) để nói về chuyện tiền nong. Do sợ ồn ào, lớn tiếng nên Phương kêu chị L. và chị Tr. về quán Su Su trước, rồi Phương sẽ qua nói chuyện sau.

img

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng.

Khi đi từ nhà trọ sang quán của chị L., Phương rẽ vào 1 tiệm tạp hóa mua 2 con dao Thái Lan mang theo trong người. Đến quán, gặp chị L., chị Tr. và chị D. (là em của Tr. và L.), giữa 2 bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với nhau. Do không kiềm chế, Phương đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 nạn nhân.

Hậu quả, chị L. và chị Tr. tử vong ngay tại chỗ còn chị D. được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời. Ngay sau khi gây án, Phương lên xe rời khỏi hiện trường và sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.