Showbiz

Hé lộ lý do mỹ nhân nổi loạn Miley Cyrus đột ngột ly hôn Liam Hemsworth

11/08/2019, 09:28

Đại diện của Miley Cyrus vừa xác nhận với tờ People: "Liam và Miley đã quyết định chia tay nhau". Cặp đôi vừa kết hôn hồi tháng 10/2018.

img
Miley Cyrus và Liam Hemsworth

“Họ quyết định tạm thời chia tay vào thời điểm này. Cả hai cho rằng, đây là điều tốt nhất dành cho họ. Cặp đôi cần thời gian riêng cho bản thân cũng như tập trung vào sự nghiệp. Tuy vậy, Miley và Liam vẫn sẽ là những người cha mẹ tốt đối với đám thú cưng của họ”, người đại diện của Cyrus giải thích thêm.

Tin đồn Miley Cyrus và chồng ly hôn xuất hiện cách đây không lâu. Ngày 10/8, người hâm mộ phát hiện nữ ca sĩ không còn đeo nhẫn cưới trong bức ảnh mới nhất trên Instagram.

Trước đó, ngày 7/8, tờ NW mới đây, gia đình của nữ ca sĩ được cho là đang cố thuyết phục Miley đi điều trị tâm lý nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân giữa cô cùng ông xã Liam Hemsworth. Nguồn tin của NW cho rằng các thành viên trong gia đình Miley đều cho rằng, nữ ca sĩ đang quay trở lại thời kỳ đen tối. Miley biết điều đó, nhưng cô ấy không nghe lời khuyên của bất kỳ ai.

Cũng theo nguồn tin, có vẻ như Liam đang gần hết kiên nhẫn với cuộc hôn nhân này. "Ngay cả gia đình của Miley cũng không hiểu nổi những hành vi nổi loạn của cô ấy hiện giờ. Cả gia đình cũng khuyên Miley nên đối mặt với tình trạng của bản thân và tìm cách chữa trị trước khi quá muộn", nguồn tin chia sẻ.

img
Miley Cyrus không ngần ngại thể hiện cử chỉ ngọt ngào dành cho ông xã trong các sự kiện

Miley Cyrus và Liam Hemsworth công khai tình cảm từ năm 2009, chuyện tình cảm của Hemsworth và Cyrus trải qua nhiều lần hợp tan. Cặp đôi bén duyên trên phim trường The Last Song khi đóng cặp. Năm 2012 thì đính hôn lần một nhưng chia tay một năm sau đó, do nữ ca sĩ xây dựng hình ảnh phá cách, nổi loạn. Đến năm 2016, cả hai tái hợp trong sự ủng hộ của dư luận và đính hôn lần hai.

Nói về chuyện tình cảm của mình trên Elle, giọng ca "Mother's Daughter" khẳng định: "Có lẽ mọi người thấy chúng tôi là cặp đôi kỳ lạ nhưng đây là mối quan hệ độc nhất vô nhị". Nữ ca sĩ lý giải giữa cô và Hemsworth là kiểu tình cảm phức tạp, hiện đại mà không phải ai cũng có thể thấu hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.