Xã hội

Hé lộ nguyên nhân bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 25 xuống, tử vong

13/01/2020, 15:20

Thời điểm xảy ra sự việc, bé gái ở nhà một mình và đã bị rơi từ căn hộ của gia đình ở tầng 25 xuống mái che tầng 1, tử vong tại chỗ.

img
Người mẹ gào khóc khi biết con gái nhỏ tử vong

Sáng 13/1, tại chung cư Star Tower trên địa bàn phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra sự việc thương tâm khi một bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 25 của tòa nhà xuống mái che tầng một, tử vong tại chỗ.

Một người dân sống cùng tòa nhà chứng kiến vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, khoảng 7h sáng 13/1, nhìn qua cửa sổ thấy vật gì như búp bê rơi xuống, cùng đó là tiếng động lạ nên ngó ra kiểm tra.

Cùng lúc, cũng một vài người dân thấy tiếng động lạ chạy tới, thì hoảng hốt phát hiện thi thể bé gái nằm trên mái che toà C khu chung cư Star Tower. Ngay sau đó, lực lượng quản lý chung cư đã báo cơ quan chức năng và xác định, cháu bé bị rơi từ chính căn hộ của gia đình ở tầng 25 tòa nhà xuống.

Bố mẹ cháu bé trở về nhà ngay sau đó và sốc nặng trước nỗi đau mất con. Người bố ngồi bệt xuống sàn, khuôn mặt thẫn thờ còn người mẹ liên tục gào khóc khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

img
Người cha thẫn thờ như người mất hồn trước nỗi đau mất con

Sáng 13/1, khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, mẹ bé gái gào khóc đòi lao ra khu vực mái che tòa nhà nơi cháu bé rơi xuống. “Cho em ra gặp con, con em còn chưa ăn uống gì, sữa cháu vẫn còn nguyên”, người mẹ khóc lặng khiến trên nhiều người không cầm được lòng.

Mọi người cố khuyên nhủ cặp vợ chồng bất hạnh giữ bình tĩnh, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Theo lời người dân, mẹ cháu bé là giáo viên dạy nhạc. Bé gái tử vong là con thứ 2, trước còn một người chị gái.

img
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 25 toà nhà chung cư xuống đất tử vong

Theo một người dân của tòa nhà, thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, cháu bé ở nhà một mình. Người mẹ có thể ra ngoài mua đồ ăn còn bố đưa chị gái bé đi học. Căn hộ của gia đình cháu bé ở tầng 25, nhưng chưa làm rào chắn lan can, cửa sổ.

Một lãnh đạo Công an phường Khương Trung xác nhận vụ việc và cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.