An ninh hình sự

Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ nhảy cầu Long Biên, vẫn chưa tìm được cô gái

07/09/2022, 15:30

Quá trình nói chuyện giải quyết mâu thuẫn, H. bất ngờ trèo qua thành cầu nhảy xuống sông Hồng, C. đã lao theo định cứu bạn gái, nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ nhảy từ cầu Long Biên xuống sông Hồng, Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết đang tiếp nhận, điều tra theo quy định.

img

Lực lượng chức năng kiếm đôi nam nữ nhảy cầu Long Biên trong đêm

Bước đầu, đã xác định danh tính 2 người trong vụ việc này. Theo đó, nam thanh niên tên là C. (SN 1995, quê quán Nam Định). Nạn nhân nữ tên là H. (SN 2002, người Hà Nội). C và H. có quan hệ tình cảm.

Được biết, tối 6/9, hai người đèo nhau lên cầu Long Biên để nói chuyện, nhằm giải quyết mâu thuẫn trước đó.

Quá trình này, H. bất ngờ treo qua thành cầu, gieo mình xuống sông. Sau ít phút bàng hoàng, C. đã lao theo định cứu bạn gái, nhưng bất thành. May mắn hơn H., C. đã được lực lượng chức năng cứu thoát.

Như tin đã đưa, khoảng 20h25 tối 6/9, người dân khi đang đi qua cầu Long Biên thì bất ngờ nhìn thấy một cô gái trẻ nhảy từ cầu này xuống sông Hồng.

Tiếp đó, họ nghe thấy tiếng hét lớn của một nam thanh niên rồi chàng trai cũng nhảy xuống sông theo cô gái trẻ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Ngọc Lâm phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm nạn nhân, sau khoảng 15 phút đã tìm được nam thanh niên.

Suốt đêm 6/9 đến thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm cô gái mất tích dưới dòng nước xiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.