Điều tra

Hé lộ thông tin về người cha cho thi thể 2 con vào ba lô vứt ở Vũng Tàu

15/11/2019, 10:14

Công an phường 2, TP Vũng Tàu bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 hai cháu bé là do ngạt nước.

img
Thi thể cháu bé bên bờ biển Vũng Tàu

Sáng 15/11, Công an Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết đã tung nhiều trinh sát truy tìm Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, trú tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm rõ những thông tin liên quan đến cái chết của 2 cháu bé là con ruột của Quân.

Theo Công an phường 2, TP Vũng Tàu, bước đầu công an xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 hai cháu bé là do ngạt nước. Cũng từ nguồn tin này, cho biết người nhà của Quân đã đến công an xác nhận thi thể trên là hai chị em ruột (N.T.A , 8, trai tháng tuổi) và N..V (2 tuổi gái) và cũng là con của Quân.

Thông tin trình bày của người thân 2 bên cho biết, trưa 13/11, Quân đưa 2 con của mình từ Xuyên Mộc xuống biển Bãi Sau TP.Vũng Tàu tắm biển. Đến chiều cùng ngày Quân đã nhắn tin báo cho gia đình đến gấp TP Vũng Tàu để đưa thi thể hai con mình về nhà lo hậu sự. Qua những tin Quân thừa nhận mình đưa hai con đi tự tử do buồn chuyện gia đình.

img
Nhiều quần áo của bé trai được bỏ bên trong ba lô

Nhưng khi ôm con nhảy xuống biển, Quân không chết mà 2 con bị tử vong. Ngay sau đó, Quân đã tìm vớt thi thể con trai rồi cho vào ba lô . Nội dung tin nhắn cũng thể hiện, Quân xin lỗi gia đình vì đã hại chết hai con ruột của mình.

Như Báo Giao thông đưa tin, tối 14/11, Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) vẫn đang phối hợp với Công an phường 2, TP. Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ 2 thi thể được phát hiện trên địa bàn.

Nguồn tin của PV từ cơ quan chức năng cho biết, 2 thi thể trên nghi là 2 chị em ruột trong 1 gia đình ở huyện Xuyên Mộc. Bước đầu, một người trong gia đình trên đã đến hiện trường và đang làm việc với cơ quan chức năng. “Theo thông tin ban đầu, người này cho biết giữa mình và chồng xảy ra mâu thuẫn, chồng nhắn tin sẽ sát hại 2 người con rồi bỏ đi.

Tuy nhiên, hiện công an đang làm rõ sự vụ này, có thông tin sẽ cung cấp đến báo chí”, lãnh đạo UBND phường 2 thông tin. Theo đó, khoảng 12h trưa 14/11, người dân phát hiện một thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi được bỏ trong balo trên đường Hạ Long.

Tại hiện trường, nhiều quần áo của bé trai được bỏ bên trong nên người dân báo công an. Đến tối 14/11, người dân tiếp tục phát hiện một thi thể bé gái khoảng 2 tuổi trên đường ở địa bàn nên báo công an.

Hiện các đơn vị chức năng địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, và đang truy tìm người đàn ông nghi có liên quan đến 2 thi thể để làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.