Đi ++

Hé lộ vụ 2 người Úc đột nhập Triều Tiên

06/11/2016, 05:57
image

Hai người đàn ông Úc giả danh hai tay golf để đột nhập vào Triều Tiên một cách dễ dàng.

golf2-large_trans++SOSrow2dp9q0oap3culGc4pAnSBiacQ

Hai kẻ "giả mạo" chụp ảnh bên tượng đài hai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un và Kim Jong-Il.

Telegraph đưa tin, hai người đàn ông đến từ Úc đã lừa chính quyền Triều Tiên rằng họ là những tay golf hàng đầu tham gia vào giải golf quốc tế tổ chức tại nước này để có thể đột nhập vào quốc gia được coi là bí ẩn nhất thế giới.

Theo đó, Morgan Ruig và Evan Shay, đều 28 tuổi và tới từ Brisbane (Úc) đã rút ngắn lịch trình ở Bắc Kinh để tham gia giải đấu thường niên ở Triều Tiên nhờ đăng ký qua thư điện tử.

Hai người này lừa chính quyền Triều Tiên rằng họ tới từ đội tuyển golf của Úc. Ban đầu họ chỉ định gửi thư đăng ký qua mạng và kết thúc trò đùa ở đó. Tuy nhiên, họ rất bất ngờ khi Triều Tiên đã đồng ý cho họ tới nước này.

“Chúng tôi chỉ gửi thư cho họ. Tôi nghĩ hệ thống mạng của họ không hoành tráng lắm nên sẽ không có nhiều cơ hội để tìm kiếm thông tin. Chúng tôi không nghĩ là họ đồng ý thật”, anh Even Shay nói.

Nhận được lời chấp thuận từ phía Triều Tiên, cả Shay và Ruig đã hào hứng lên đường với đồng phục in logo Úc cho thêm phần trang trọng. Họ đã khá lo lắng khi trình hộ chiếu ở biên giới vì đã nghe chuyện về những người đến Triều Tiên nhưng không thể trở về.

Xem thêm video:

Cuối cùng, phía Triều Tiên cũng phát hiện ra hai người “giả mạo” này họ để lộ lỗi lầm tai hại khi đánh golf.

 “Mọi người đều nghĩ là chúng tôi hợp lệ cho tới khi họ đánh bóng xuống sông.Chúng tôi chơi không tốt lắm,” anh Shay nói và cười lớn.

“Người phục vụ sân golf còn nói rằng chúng tôi là nỗi hổ thẹn của gia đình.”

Giải golf không chuyên quốc tế Triều Tiên  có 85 người từ nhiều quốc gia tham gia, được tổ chức tại sân golf duy nhất của nước này ở gần thủ đô Bình Nhưỡng. 

Với cú lừa ngoạn mục này, hai người đàn ông Úc nghiễm nhiên có 5 ngày để du hí Triều Tiên. Hãng du lịch Lupine Travel cũng xác nhận chuyện hai người này tới tham dự giải golf ở Triều Tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.